Xem trận TPHCM vs Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022 trên kênh nào?

MINH PHONG| 10/04/2022 16:41

Trận đấu giữa TPHCM và Sài Gòn trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10.4.

Xem trận TPHCM vs Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022 trên kênh nào?
TPHCM đối đầu với Sài Gòn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: N.Đ

Tâm điểm của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 là cuộc đọ sức giữa TPHCM và Sài Gòn trên sân vận động Thống Nhất. Trận "derby Sài thành" nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Những ngày qua, TPHCM gặp "sự cố" khi gần nửa đội hình không ra sân tập luyện. Điều này làm ảnh hưởng đến kế hoạch rèn luyện của "Chiến hạm đỏ" trước thềm Cúp Quốc gia. Việc chỉ mới trở lại tập luyện trước 1 ngày diễn ra trận đấu ít nhiều khiến TPHCM không có được phong độ và thể trạng tốt nhất.

Do đó, điều huấn luyện viên Trần Minh Chiến cần làm lúc này là xốc lại tinh thần toàn đội để hướng đến trận đấu quan trọng trước đối thủ cùng thành phố.

Trong khi đó, Sài Gòn lại đang thăng hoa sau khi đánh bại Huế với tỉ số 5-0 ở vòng loại. Chiến thắng ngay trên sân khách giúp đoàn quân của huấn luyện viên Phùng Thanh Phương tiếp thêm sự hưng phấn và sẵn sàng tạo ra bất ngờ trên sân Thống Nhất.

Trận đấu giữa TPHCM và Sài Gòn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Football vào lúc 19h15 ngày 10.4.

Bài liên quan
  • Thành ủy TPHCM chuẩn bị công tác nhân sự
    Bí thư TPHCM cho biết, Ban Chấp hành Đảng bộ TPHCM sẽ đánh giá tình hình kinh tế - xã hội, thành lập các tiểu ban phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ và làm một số bước, quy trình về công tác cán bộ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xem trận TPHCM vs Sài Gòn tại Cúp Quốc gia 2022 trên kênh nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO