Bản sao MotoGP Petronas Yamaha SRT YZF-R1 2020

25/08/2020 09:54

Yamaha Motor Europe và Yamaha Austria Racing Team GYTR Pro Shop vừa giới thiệu bản sao giới hạn của chiếc Petronas Yamaha SRT YZR-M1.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 1

Đội ngũ SRT đã sớm nếm trải thành công trong mùa giải 2020 bị rút ngắn bởi đại dịch Covid-19 và bản sao này được tạo ra để vinh danh tay đua Quartararo và người đồng đội Franco Morbidelli.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 2

Không chỉ đơn giản là màu sơn và một vài sự bổ sung, chiếc SRT YZF-R1 MotoGP Replica đã được thực hiện bởi YART với những nâng cấp để đưa nó tiệm cận với đẳng cấp của một chiếc xe đua MotoGP. Những hạng mục hiệu suất bao gồm bộ fairing công nghệ Yamaha cho xe đua chính hãng bằng sợi carbon và cánh gió theo phong cách MotoGP.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 3

Lớp sơn cũng rất đặc biệt, được thực hiện bởi những người đã sơn cho chiếc SRT M1. Điều này thực sự đưa Petronas Yamaha SRT YZR-M1 lên một tầm cao mới và tăng thêm tính xác thực rằng đây là một bản sao MotoGP.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 4

Không chỉ dừng lại ở bộ fairing và màu sơn, bản sao Yamaha SRT cũng được trang bị phuộc trước FRGT Ohlins, phuộc nhún TTX Ohlins và bộ giảm chấn xe đua cũng như ống xả độ đua của nhà sản xuất. Trục thay đổi nhanh GYTR được trang bị vào ghi đông để thay đổi bánh xe nhanh chóng, được bổ sung bởi giá để chân xe đua và phanh có thể điều chỉnh và cần ly hợp bởi Brembo.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 5

Brembo cũng cung cấp bộ kẹp GP4-RX thông số kỹ thuật đường đua và đĩa phanh T-Drive. Bộ la-zăng hợp kim nhôm Marchesini 7 chấu được trang bị cùng với lốp đua Michelin khẳng định rằng bản sao Yamaha SRT chỉ dành cho mục đích sử dụng trên đường đua.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 6

Bộ điều khiển điện tử dành cho xe đua của Yamaha được trang bị cùng với van tiết lưu mở nhanh để có thể nhanh chóng chạm tới giới hạn của động cơ. Sẽ có tất cả 46 chiếc Yamaha SRT Replica được chế tạo, mỗi chiếc xe có số phiên bản được khắc trên xe.

ban sao motogp petronas yamaha srt yzf-r1 2020 hinh 7

Thêm nữa, khách hàng mua chiếc Yamaha SRT Replica sẽ nhận được mũ bảo hiểm KYT, áo phông Petronas Yamaha SRT và thẻ khách VIP tham dự một vòng đua MotoGP tùy chọn. Để sở hữu chiếc Yamaha SRT Replica khách hàng có thể đăng ký tại trang chủ YART GYTR nhưng chúng tôi khẳng định rằng nó sẽ có mức giá không hề dễ chịu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bản sao MotoGP Petronas Yamaha SRT YZF-R1 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO