Xe khách nát bét sau cú tông mạnh, 1 người chết, 15 người bị thương

16/03/2021 07:45

Một vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm nay 16/3, trên quốc lộ 1A, làm ít nhất 1 người chết, khoảng 15 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng nay 16/3, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, Nghi Lộc, Nghệ An.

Nguồn tin báo với Dân trí, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 5h sáng nay (16/3), trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Vào thời gian trên, chiếc xe khách mang biển số 36B... (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông hướng Hà Nội - Vinh, khi đến km km447+600, quốc lộ 1A thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo mang biển kiểm soát 37V-0047, rơ moóc 37R-000.24 bị hỏng đỗ bên đường.

Cú đâm mạnh làm ít nhất 1 người chết trên đường đưa đi cấp cứu, có khoảng 15 người khác trên xe khách bị thương. Nhận được tin báo, BV 115 Nghệ An đã điều động đội xe đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trạm CSGT Diễn Châu, thuộc phòng CSGT CA tỉnh Nghệ An đã điều động cán bộ có mặt tại hiện trường điều tiết, phân luồng giao thông.

"Tại hiện trường cho thấy, chiếc xe đầu kéo chở vật liệu xây dựng, bị hư hỏng nên đỗ bên đường, tuy nhiên không hiểu sao, chiếc xe khách khi lưu thông đến đây thì bất ngờ đâm vào đuôi xe này", một cán bộ CSGT Trạm Diễn Châu cho biết.

Cũng theo cán bộ CSGT Trạm Diễn Châu, vụ tai nạn xảy ra đã làm ách tắc giao thông cục bộ trên quốc lộ 1A.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được CA huyện Nghi Lộc điều tra làm rõ.

Sau cú đâm, phần đầu xe khách nát bét.

Sau cú đâm, phần đầu xe khách nát bét.

Xe khách nát bét sau cú tông mạnh, 1 người chết, 15 người bị thương - 3

Ngổn ngang hiện trường vụ xe khách đâm đuôi xe đầu kéo, làm ít nhất 1 người chết và nhiều người nhập viện cấp cứu.

Các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Long, Nghi Lộc bị ách tắc kéo dài.

Các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Nghi Long, Nghi Lộc bị ách tắc kéo dài.

Nguyễn Phê

Nổi bật Việt Báo
  • Sự thật về video livestream mời chào bán dâm trên TikTok
    Gần đây, khi sử dụng TikTok, nhiều người dùng phản ánh rằng họ đã bắt gặp các video livestream, quảng cáo có tính chất mời chào mua bán dâm.
  • Barcelona bị phạt nặng vì người hâm mộ
    CLB Barcelona được cho là đã bị phạt tiền và cấm bán vé một trận đấu vì "hành vi phân biệt chủng tộc" của người hâm mộ đối với PSG.
  • Thêm 3.000 người bị lừa tiền vì khao khát gặp Taylor Swift
    Một ngân hàng tại Anh cho biết có thêm 600 người trình báo bị lừa tiền khi mua vé The Eras Tour. Tổng số nạn nhân bị lừa vì muốn gặp mặt Taylor Swift lên đến hơn 3.000 người.
  • Bảng xếp hạng U23 châu Á 2024: U23 Indonesia thắng sốc trước U23 Australia
    Tiếp nối U23 Thái Lan, U23 Indonesia đánh bại U23 Australia. Thủ thành ERNADO ARI chơi rất tốt ở trận đấu này khi cản phá thành công cú sút 11m và cản phá được nhiều pha tấn công của U23 Australia giữ sạch lưới cho U23 Indonesia.
  • Liệu có lãng phí?
    Sử dụng những quả tên lửa trị giá hàng triệu USD để tiêu diệt máy bay không người lái (UAV) vũ trang có giá 20.000USD của lực lượng Houthi trong chiến dịch bảo vệ tàu thương mại đi qua Biển Đỏ. Đây là trăn trở của giới chức quân sự phương Tây khi cho rằng điều này quá lãng phí.
Đừng bỏ lỡ
Xe khách nát bét sau cú tông mạnh, 1 người chết, 15 người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO