Vụ cháy phòng ngủ 4 người bỏng nặng: 2 nạn nhân đã tử vong

05/06/2020 20:29

Do vết thương quá nặng nên anh Duẩn và con gái 9 tháng tuổi đã tử vong, vợ và con trai 5 tuổi đã qua cơn nguy kịch.

Ngày 5/6, lãnh đạo UBND xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh cho biết, liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong gia đình bị bỏng nặng, hiện tại 2 nạn nhân đã tử vong. Cụ thể, cháu A.Nh (9 tháng tuổi) và anh Nguyễn Chính Duẩn (37 tuổi) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị do vết thương quá nặng.

vu chay phong ngu 4 nguoi bong nang: 2 nan nhan da tu vong hinh 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Hai nạn nhân còn lại là chị Trần Thị Ng.Th (35 tuổi, vợ anh Duẩn) và cháu Nguyễn Ch.M (5 tuổi, con trai anh Duẩn) vẫn đang được điều trị tại Viện bỏng quốc gia nhưng đã qua cơn nguy kịch.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đã kêu gọi hỗ trợ ủng hộ gia đình anh Duẩn để có thêm kinh phí trang trải tiền chữa trị. Về nguyên nhân dẫn đến vụ cháy phòng ngủ bước đầu được cơ quan điều tra xác định là do chập điện cháy điều hòa.

Trước đó, vào khoảng 0h30’ ngày 21/5, người dân địa phương phát hiện phòng ngủ của gia đình anh Nguyễn Chính Duẩn, trú xã Thạch Kênh, huyện Thạch Hà bất ngờ bị bốc cháy. Lúc này người dân nhanh chóng dập lửa cùng đưa 4 người gồm vợ chồng anh Duẩn cùng hai người con đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ cháy phòng ngủ 4 người bỏng nặng: 2 nạn nhân đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO