Vét đồng lẻ cuối cùng mua vé số, bất ngờ trúng độc đắc 9 tỷ

02/05/2020 11:27

Một người phụ nữ ở Mỹ đã bất ngờ trúng giải độc đắc 390.000 USD (tương đương hơn 9 tỷ đồng) nhờ 6 USD còn sót lại trong ví của mình.

Người phụ nữ may mắn này là Mary Ann Davis (ở bang Michigan, Mỹ). Mary Ann Davis cho biết khi trong ví chỉ còn lại đúng 6 USD để chi tiêu cho gần một tuần tiếp theo, cô đã quyết định mua cho mình một tờ vé số để thử vận may.

Thật không ngờ, những đồng bạc lẻ này đã giúp Davis đổi đời. Cô đã may mắn giành giải độc đắc 390.000 USD (tương đương hơn 9 tỷ đồng).

Giải thưởng này đến với Davis thật tình cờ và bất ngờ. Người phụ nữ này đã nói với các quan chức Xổ số Michigan rằng lúc đầu cô không hề có ý định mua bất kỳ vé số Lucky for Life nào khi cô đến thăm Cửa hàng Country Party ở thị trấn của mình.

Vét đồng lẻ cuối cùng mua vé số, bất ngờ trúng độc đắc 9 tỷ

Davis cho biết: "Khi vào cửa hàng, tôi đã mua một số món đồ tiêu dùng. Không hiểu sao, khi chỉ còn lại đúng 6 USD tiền lẻ trong ví, tôi lại quyết định mua 3 tờ vé số Lucky For Life Easy Picks".

"Vài ngày sau đó, tôi đã kiểm tra những tấm vé số mà mình đã mua ở Cửa hàng Country Party. Tuy nhiên, lúc đó, tôi nghĩ rằng mình không bao giờ có thể giành được chiến thắng. Song tôi vẫn cố gắng tìm kiếm thông tin trên mạng và còn tìm đến nơi đã mua tờ vé số. Và lúc đó, tôi biết mình đã giành chiến thắng", Davis nói thêm.

Chiếc vé chiến thắng đã mang về Davis giải thưởng trị giá 25.000 đô la/năm nếu thanh toán định kỳ hàng năm. Nhưng cô đã lựa chọn phương thức nhận thưởng dưới dạng thanh toán một lần với tổng trị giá là 390.000 USD.

Davis cho biết cô có kế hoạch sử dụng số tiền trúng thưởng để thanh toán cho những hóa đơn cần thiết và dành một phần để tiết kiệm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vét đồng lẻ cuối cùng mua vé số, bất ngờ trúng độc đắc 9 tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO