Tìm thấy thi thể Trưởng phòng của Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự vẫn

20/04/2020 12:40

Đến 9h sáng 20/4, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể Trưởng phòng Cục thuế.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, công an tỉnh Thanh Hoá  khoảng 9h sáng 20/4, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy thi thể ông Lê Đăng Giang nhảy cầu Nguyệt Viên tối ngày 19/4.

da tim thay thi the truong phong cuc thue thanh hoa nhay cau tu van hinh 1
Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Thiếu tá Lê Trọng Tài - Trưởng phòng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã được điều động đến hiện trường thực hiện công tác tìm kiếm nhưng do nước thủy triều dâng cao gặp nhiều khó khăn. Sáng 20/4, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã sử dụng câu dà, thiết bị camera dò tìm và tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí bị nạn khoảng 20m về phía thượng nguồn. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 19h15 ngày 19/4, tại khu vực cầu Nguyệt Viên, bắc qua sông Mã, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, người dân đi đường nhìn thấy một chiếc xe máy biển số tỉnh Thanh Hóa đậu giữa cầu Nguyệt Viên bắc qua Sông Mã, nhưng không có chủ nhân. Lại gần kiểm tra người dân phát hiện còn có thêm giấy tờ cá nhân, điện thoại và một lá thư tuyệt mệnh để lại.

Theo xác minh ban đầu, nạn nhân nhảy cầu là nam giới, tên Lê Đăng Giang (48 tuổi, trú TP Thanh Hóa). Ông Giang là Trưởng phòng Thanh tra - Kiểm tra 3 Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa. Lý do tự tử được ông này ghi trong thư tuyệt mệnh là mắc bệnh hiểm nghèo.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Thanh Hóa điều cán bộ, chiến sĩ và phương tiện đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu tự tử.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể Trưởng phòng của Cục thuế Thanh Hóa nhảy cầu tự vẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO