Thanh Hóa: Dừng hoạt động dịch vụ karaoke, mát xa, vũ trường trong vòng 15 ngày

07/08/2020 15:07

Tại Hội nghị trực tuyến toàn tỉnh về phòng chống dịch COVID-19 được tổ chức vào tối 6-8, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng yêu cầu: Dừng các hoạt động dịch vụ karaoke, mát xa, vũ trường trong vòng 15 ngày, kể từ 7.8.2020.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ sở dịch vụ khác phải thực hiện đầy đủ các quy định phòng chống dịch. Đối với các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh, phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo đó là: đeo khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt và yêu cầu khách lưu trú thực hiện nghiêm việc khai báo y tế.
Hạn chế tổ chức các sự kiện đông người không cần thiết, khi tổ chức cần phải bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch và thực hiện giãn cách; sự kiện của gia đình hạn chế khách mời, không mời khách tỉnh ngoài.
Đối với sự kiện của huyện, xã chưa cần thiết thì tạm dừng tổ chức, nếu bắt buộc tổ chức thì không mời khách tỉnh ngoài, chỉ mời khách trong địa phương xã, huyện. Với các sự kiện tổ chức trên 100 người phải báo cáo Ban chỉ đạo tỉnh; khi có tình huống phức tạp hơn sẽ quy định số người cụ thể.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Dừng hoạt động dịch vụ karaoke, mát xa, vũ trường trong vòng 15 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO