Quảng Trị chìm trong mưa lũ và những lời cứu hộ trong đêm

Minh An (t/h)| 18/10/2020 10:42

Việt BáoLũ lên nhanh tại Quảng Trị, nhiều người dân không biết cầu cứu ai đành lên mạng xã hội cầu cứu hi vọng có ai đó thấy và mình được giải cứu khỏi biến nước lũ.

Quảng Trị là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong đợt lũ lụt nghiêm trọng đang diễn biến phức tạp tại miền Trung.

Từ đêm ngày 16 đến sáng ngày 17/10, nhiều khu dân cư ở thành phố Đông Hà và các huyện Triệu Phong, Hải Lăng, Cam Lộ và thị xã Quảng Trị đã bị ngập sâu từ 0,5 đến 1m. Nước lũ dâng cao khiến người dân vô cùng lo lắng, phải di dời tài sản lên những vị trí cao hơn, nhiều người già và trẻ em chưa kịp được sơ tán đến những khu vực an toàn, người thân đành bất lực lên mạng xã hội cầu cứu.

Người dân cho biết chia sẻ những số điện thoại trực ban của các huyện, thị xã song nhiều người dân cho biết các số điện thoại này đang quá tải. May mắn là ngay sau đó các lực lượng chức năng tại Quảng Trị đang triển khai các canô cứu hộ người dân ngay trong đêm.

Sau đây là hình ảnh những lời kêu cứu trong đêm của người dân Quảng Trị và nhà cửa, đường xá ngập trong mưa lũ (nguồn ảnh: Quảng Trị 24h):

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị chìm trong mưa lũ và những lời cứu hộ trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO