Phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

04/08/2020 12:19

Đối tượng nhập cảnh trái phép tên là Li Hai Shen, sinh năm 1970, quốc tịch Trung Quốc.

Sáng nay (4/8), thông tin từ các lực lượng chức năng cho biết vào khoảng 16h30 ngày 3/8, lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng khi tuần tra khu vực Hòn Một, xã Bãi Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đã phát hiện và bắt giữ 1 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

phat hien, bat giu 1 doi tuong nguoi trung quoc nhap canh trai phep hinh 1
(Ảnh minh họa)

Đối tượng nhập cảnh trái phép tên là Li Hai Shen, sinh năm 1970, quốc tịch Trung Quốc. Li Hai Shen khai ngày 31/7 đã đi từ TP HCM đến bến xe Hà Tiên rồi đi tàu hàng từ Hà Tiên về đến cảng An Thới.  Sau đó có một người chở đối tượng từ An Thới đi Campuchia 2 ngày. Đến chiều 3/8 đối tượng thuê 1 người dân Campuchia giá 1 triệu đồng để đưa về Hòn Một, xã Bãi Thơm thì bị lực lượng tuần tra bắt giữ.

Trước đó, có một người dân đã gọi điện cho ông Phù Quốc Chánh, sinh năm 1977 hộ khẩu xã Bãi Thơm đến Hòn Một đón đối tượng Li Hai Shen. Ông Chánh đã cùng 3 người (hộ khẩu xã Bãi Thơm) đi đón thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện cả 4 người này đều đang cách ly tại nhà, riêng đối tượng Li Hai Shen cách ly tại Trung tâm y tế huyện Phú Quốc, sau đó sẽ xử lý theo quy định của pháp luật./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng người Trung Quốc nhập cảnh trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO