Nhân chứng kể giây phút kinh hoàng khi tài xế taxi vật lộn tên cướp hung ác

17/05/2021 20:38

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng khi thấy tài xế taxi bị thương nhưng vẫn gắng hết sức để vật ngã, khống chế được tên cướp hung ác.

Một ngày sau khi xảy ra vụ việc tên cướp đâm tài xế taxi tại đường Cienco 5 (đoạn thuộc xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội), người dân sống nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi nhớ lại vụ việc.

Ông Đ.C. (SN 1976) nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 15h30 hôm qua (16/5), chiếc taxi hãng G7 mang BKS: 30A - 388.54 đột ngột dừng trên đường Cienco 5 ở giao lộ khu A3 (khu đô thị Thanh Hà).

Sau đó, tài xế xô xát với một người đàn ông ngồi bên ghế phụ của xe, rồi cả 2 cùng mở cửa lao ra ngoài. Lúc này, trên áo và mặt của nam tài xế dính đầy máu nhưng vẫn tiếp tục vật lộn với người đàn ông kia.

Nhân chứng kể giây phút kinh hoàng khi tài xế taxi vật lộn tên cướp hung ác - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

"Lúc đó, mọi người chỉ nghĩ 2 người này mâu thuẫn, xảy ra xô xát, đánh nhau nên chỉ đứng từ xa quan sát. Nhưng ít phút sau, tôi nghe thấy tiếng hô cướp và kêu cứu của tài xế taxi nên lập tức chạy ra quan sát.

Tôi thấy trên người tài xế này có nhiều vết thương đang chảy máu nhưng tài xế vẫn gắng hết sức để vật ngã được tên cướp to hơn mình", ông C. kể.

Sau khi khống chế được tên cướp, nam tài xế kêu cứu và nói: "Em bị cướp đâm vào ngực rồi. Con dao ở trong xe". Nghe thấy vậy, một người dân liền tới hỗ trợ tài xế bắt giữ tên cướp.

Cũng trong khoảng thời gian xảy ra vụ việc, nhiều người dân dừng lại quan sát, trong đó có một người sắc phục của công an.

Sau đó, đến khoảng 16h, một chiến sĩ Công an xã Cự Khê lái xe chuyên dụng ra hiện trường bắt nghi phạm. Đồng thời, người đàn ông hỗ trợ tài xế taxi khống chế tên cướp cũng được công an nhờ giữ tay hắn khi áp giải về trụ sở trên xe thùng.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 trong tình trạng bị thương nặng.

Đến sáng nay (17/5), tài xế taxi G7 được phẫu thuật thành công, qua cơn nguy hiểm và sức khoẻ dần ổn định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nhân chứng kể giây phút kinh hoàng khi tài xế taxi vật lộn tên cướp hung ác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO