Người phụ nữ rơi từ chung cư Ngô Gia Tự Sài Gòn tử vong

TQ| 17/11/2020 13:23

Việt BáoNgười dân nghe tiếng động mạnh phát ra dưới chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, TPHCM nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ nằm dưới khuôn viên tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 17/11, một số người dân sinh sống ở chung cư Ngô Gia Tự, quận 10, TPHCM nghe tiếng động mạnh phát ra từ bên dưới chung cư. Lúc này, mọi người chạy ra kiểm tra thì phát hiện 1 người phụ nữ nằm tử vong bên dưới khuôn viên nên hô hoán, báo công an.

Nhận tin, Công an quận 10 có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Hiện trường thi thể nạn nhân không nguyên vẹn, nhiều vết máu dưới khuôn viên. Nhiều người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.
Một số người dân cho biết, nạn nhân là người phụ nữ (78 tuổi) cư ngụ tại tầng 10 chung cư này. Người phụ nữ vốn hiền lành và hoà đồng với mọi người. Gần đây, nạn nhân mắc bệnh nên hay đi khám chữa nhưng không đỡ.
Qua khám nghiệm, có thể do mắc bệnh nên người phụ nữ đã nhảy lầu tự tử. Sau khi hoàn tất khám nghiệm thi thể được đưa về nhà xác.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ rơi từ chung cư Ngô Gia Tự Sài Gòn tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO