Lời khai lạnh người của bà mẹ bỏ rơi bé sơ sinh dưới hố ga

Thanh Thanh| 10/06/2020 14:36

Việt Báo“Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc, nên ngay khi đẻ đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ”, người mẹ này khai.

Những ngày qua dư luận vẫn chưa hết xót xa bởi sự việc một bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa trời nắng nóng hơn 40 độ. Khi được phát hiện, chỉ số sinh tồn của bé rất thấp và dòi, bọ đã bò kín mắt, tai, rốn.

Ngày 10/6, Công an TP.Hà Nội cho biết, Công an thị xã Sơn Tây, TP.Hà Nội đã điều tra, làm rõ vụ người phụ nữ bỏ rơi con tại hố ga trên địa bàn. Theo đó, Công an thị xã Sơn Tây đã xác định người bỏ rơi cháu bé là P.T.T (SN 1989; trú tại Hà Nam, là mẹ cháu bé).

Bé sơ sinh được đưa đi khắp các bệnh viện Hà Nội để giành lấy sự sống

Tại cơ quan công an, mẹ cháu bé khai: ngày 6/6 đã đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm cùng ngày thì bất ngờ vỡ ối và trở dạ. T. đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu (thị xã Sơn Tây) tự sinh cháu bé.

Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn chị T. không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, T. đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, rồi đi về trung tâm TP.Hà Nội.

Trước đó, khoảng 15h40 ngày 8/6, người dân phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi dưới hố ga phía sau đền Mẫu (xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây) trong tình trạng không có quần áo mặc, 2 mắt, mũi, miệng, cơ thể đang bị dòi bọ bám dính.

Ngay sau đó, UBND và Công an xã Thanh Mỹ cùng Trạm y tế xã Thanh Mỹ đã sơ cứu cháu bé rồi đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Xanh Pôn để cấp cứu giành giật lấy sự sống cho cháu bé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lời khai lạnh người của bà mẹ bỏ rơi bé sơ sinh dưới hố ga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO