Kon Tum có thêm nhiều trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly

31/07/2020 17:11

Tổng số nghi nhiễm Covid-19 tại tỉnh Kon Tum được cách ly theo dõi tại các cơ sở y tế là 76 trường hợp, tăng 41 trường hợp so với 1 ngày trước đó.

Trong đó có 41 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 mới được ngành y tế tỉnh Kon Tum cách ly theo dõi tại các cơ sở y tế hầu hết đều trở về từ thành phố Đà Nẵng. Qua theo dõi các trường hợp nghi nhiễm cho thấy, có trên 20 trường hợp có biểu hiện sốt, ho, đau họng, tức ngực…

kon tum co them nhieu truong hop nghi nhiem covid-19 duoc cach ly hinh 1
Chuyển đồ tiếp tế cho người thực hiện cách ly tại một sơ sở y tế ở Kon Tum.

Những trường hợp này đang được theo dõi, cách ly tập trung chủ yếu ở Bệnh viện Y dược Cổ truyền- Phục hồi Chức năng Kon Tum (cơ sở II) với 10 trường hợp; Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi 7 trường hợp; Trung tâm Y tế huyện Đăk Tô 3 trường hợp.

Tất cả 41 trường hợp mới được ngành y tế tỉnh Kon Tum cách ly theo dõi, trong đó trên 20 trường hợp có biểu hiện sốt, ho, đau họng, tức ngực… đều đang chờ kết quả xét nghiệm.

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Kon Tum, cùng với 76 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đang được cách ly theo dõi tại các cơ sở y tế, chỉ trong ngày hôm qua địa phương cũng có thêm 368 người thực hiện cách ly tại nhà, nâng tổng số trường hợp cách ly tại nhà lên 2.200 người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum có thêm nhiều trường hợp nghi nhiễm Covid-19 được cách ly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO