Khẩn trương xác minh vụ việc người đàn ông đánh đập bé gái 3 tuổi

30/06/2020 06:51

Các đơn vị chức năng tại TPHCM khẩn trương xác minh người đàn ông liên tục tát, đánh dã man bé gái 3 tuổi trong phòng trọ.

Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một người đàn ông liên tục tát, đánh dã man bé gái 3 tuổi trong phòng trọ, ngay trong ngày (29/6), các đơn vị chức năng tại TPHCM đã nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Đoạn clip dài hơn 3 phút xuất hiện trên mạng Facebook ghi lại cảnh người đàn ông có dấu hiệu bạo hành bé gái. Người đàn ông liên tục tát vào mặt cháu bé, đánh vào đầu. Đồng thời người này còn xách cổ, đập đầu của cháu bé vào tường khiến bé hoảng sợ.

khan truong xac minh vu viec nguoi dan ong danh dap be gai 3 tuoi hinh 1
Hình ảnh trong clip ghi lại cảnh người đàn ông túm cổ, đánh đập bé gái (cắt từ clip)

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, còn có một người phụ nữ ngồi kế bên bé gái. Người đăng đoạn clip kèm nội dung “Khi bạn nhìn thấy cảnh tượng này thì bạn nghĩ sao. Khi con của mình cũng đang rơi vào cảnh tương tự thế này. Cha dượng đánh con riêng của vợ. Nhờ cộng động mạng cứu bé với…”

Thông tin ban đầu, những hình ảnh này xảy ra vào 4 ngày trước, tại một phòng trọ trong hẻm 252 đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM. Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội vào sáng 29/6 đã khiến cộng đồng mạng bất bình. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẩn nộ và đề nghị chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý nghiêm người đàn ông nêu trên.

Thông tin về vụ việc này, tối 29/6, bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú xác nhận sự việc xảy ra ở địa phương. Theo người dân trong hẻm 252 Phan Anh, bé gái bị bạo hành trong clip khoảng 3 tuổi. Đôi nam nữ đưa bé gái đến đây thuê trọ được khoảng 2 tuần và sống khép kín.

Hiện công an đang xác minh làm rõ vụ việc. Bé gái và người phụ nữ trong clip đã được chính quyền địa phương đưa về trụ sở phường để làm rõ. Tuy nhiên người đàn ông đã rời khỏi căn nhà trọ khi lực lượng chức năng tìm đến phòng trọ để xác minh. Chính quyền địa phương đã đưa bé gái đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và tìm kiếm người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip nêu trên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khẩn trương xác minh vụ việc người đàn ông đánh đập bé gái 3 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO