Kết quả xét nghiệm dịch tễ của ông Đoàn Ngọc Hải từ CDC Điện Biên thế nào?

Minh An| 14/05/2021 07:47

Việt BáoTrung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Điện Biên (CDC Điện Biên) vừa có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 lần 1 đối với ông Đoàn Ngọc Hải.

Cụ thể, ông Vừ A Bằng - Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết, theo kết quả xét nghiệm từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh, ông Đoàn Ngọc Hải đã âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên, hiện sức khỏe của ông Hải đã ổn định, hết sốt, các xét nghiệm cơ bản đều cho kết quả bình thường. Về tình trạng và các biểu hiện ông Hải gặp trước đó có thể do cảm cúm thông thường.

Hiện bệnh viện vẫn yêu cầu ông Hải tiếp tục ở lại cách ly và tiến hành lấy các mẫu xét nghiệm.

Ông Đoàn Ngọc Hải

Trước đó, vào lúc gần 13h ngày 13.5, ông Hải cho biết: “Tôi đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, tỉnh Điện Biên, tôi chở 4 ngàn hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ.

Từ sáng đến giờ tôi bị sốt và đau nhức các khớp kinh khủng, khả năng tôi đã bị nhiễm vi rút COVID (SARS-CoV-2 - PV). Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm.

Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp. Rất mong các anh em lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã ăn sáng với tôi khẩn trương tự cách ly sớm”.

Ngay sau đó, lãnh đạo thị xã Mường Lay và đã đưa ông Hải về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để lấy mẫu xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe và thực hiện các biện pháp phòng dịch

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả xét nghiệm dịch tễ của ông Đoàn Ngọc Hải từ CDC Điện Biên thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO