Hai nữ sinh lớp 10 đuối nước tại khu vực biển Tuần Châu

22/05/2020 07:48

Chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên và có biện pháp hỗ trợ gia đình các nạn nhân:

Cuối giờ chiều nay (21/5), nhóm học sinh hệ vừa học vừa làm của trường Cao đẳng Giao thông cơ điện tỉnh Quảng Ninh ra khu vực gần bãi tắm Tuần Châu, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh để tắm biển. Không may 2 nữ sinh bị đuối nước, tử vong.

Vụ đuối nước xảy ra gần cồn nổi ngoài khu vực phao quây theo quy định của bãi tắm Tuần Châu. Ngay khi phát hiện có người bị đuối nước, lực lượng bảo vệ của Công ty TNHH Âu Lạc đã tổ chức cứu hộ và đưa 2 nạn nhân lên bờ, tuy nhiên các em đã không qua khỏi. Hai nạn nhân là Nguyễn Thanh Nhàn và Đoàn Hải Vân (cùng sinh năm 2004) là học sinh lớp 10 trường Cao đẳng Giao thông cơ điện tỉnh Quảng Ninh và cùng trú tại phường Hà Khẩu, thành phố Hạ Long.

Ông Vũ Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hạ Long cho biết chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên và có biện pháp hỗ trợ gia đình các nạn nhân:

Ông Sơn nói: "Hai cháu học ở Trường cơ điện của tỉnh, trường cũng đã đến hỗ trợ gia đình, thành phố cũng sẽ hỗ trợ 6 triệu đồng. Đây là vụ việc đau lòng bởi trước khi bước vào những ngày hè, từ tỉnh và Thành phố đều có văn bản khuyến cáo người dân và nhắc nhở các bãi tắm đảm bảo quy chế an toàn và nội quy bãi tắm, ao hồ, sông suối để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh lớp 10 đuối nước tại khu vực biển Tuần Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO