Hai bố con ở Thanh Hóa chết dưới giếng sau tiếng hét thất thanh

09/06/2020 06:37

Nghe tiếng hét thất thanh, người dân kiểm tra thì thấy 2 bố con ông Lê Văn Nghiên (SN 1970), trú thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa chết dưới giếng hoang sau nhà của gia đình.

Khoảng 13h30 hôm nay (8/6), hàng xóm của gia đình ông Nghiên nghe thấy tiếng hét thất thanh, vội chạy sang thì phát hiện ông Nghiên và con trai Lê Văn Quý (17 tuổi) đã chết dưới giếng nước của gia đình.

Theo công an xã Triệu Lộc, chiếc giếng nơi bố con ông Nghiên chết sâu khoảng 6m, trước đây là giếng lấy nước sinh hoạt của gia đình, nhưng đã bỏ hoang lâu nay do không sử dụng.

Gia đình ông Nghiên có 5 người. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ và con gái vắng nhà, chỉ có mẹ ông Nghiên, song bà không biết chuyện.

Hiện trường vụ việc đang được bảo vệ rất nghiêm ngặt. Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể các nạn nhân được lực lượng chức năng đưa lên bờ để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

"Chưa rõ thương tích và chưa thể khẳng định vụ việc do án mạng hay tự tử hoặc tai nạn”, Thiếu tá Nguyễn Văn Đính, Trưởng công xã Triệu Lộc thông tin.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hai bố con ở Thanh Hóa chết dưới giếng sau tiếng hét thất thanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO