Hà Nội: Học sinh mầm non tử vong ngay ngày đầu đến trường

Minh An| 19/03/2021 10:20

Việt BáoHai ngày qua, người dân trên địa bàn xã Vĩnh Quỳnh (H.Thanh Trì, Hà Nội) xôn xao về việc một học sinh mầm non tử vong ngày đầu đến lớp.

Cụ thể, sáng 17/3 bà của học sinh N.T.P (SN 2019) đưa cháu đến trường. Đây cũng là buổi đầu tiên bé P. đến lớp nên bé khóc theo bà mà không theo cô.

Đến buổi trưa các cô giáo cho cháu ăn trưa cùng các bạn nhưng là buổi đầu đi học nên bé P. không ăn được mấy. Hết giờ trưa bé đi ngủ cùng các bạn như bình thường.

Đến khoảng 14h chiều khi các bạn ngủ dậy, cô giáo bật đèn thì phát hiện bé P. có tình trạng mệt, hỏi cũng không nói. Sau đó giáo viên đã liên lạc với gia đình rồi lập tức đưa học sinh đi Bệnh viện Nông nghiệp. Đến khoảng chiều tối thì cháu bé này tử vong.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra tại nhóm lớp tư thục Phú An (xã Vĩnh Quỳnh, H. Thanh Trí). Nhóm lớp này được cấp phép hoạt động từ năm 2019 nhưng đến nay cũng chỉ có khoảng 10 trẻ.

Nhóm lớp nơi xảy ra sự việc

Chia sẻ về sự việc, và Nguyễn Thị Tuyết Lê – Trưởng phòng GD-ĐT huyện Thanh Trì cho biết sự việc xảy ra là điều đau lòng, rất đáng tiếc.

“Sự việc xảy ra ngày 17/3 vừa qua. Ngay sau khi sự việc xảy ra thì nhóm lớp này cũng đã làm báo cáo gửi phóng giáo dục. Khi khám nghiệm, ban đầu cơ quan chức năng cho biết cháu không có tác động của ngoại lực, trong dạ dày cũng không có thức ăn.

Hiện sự việc được chuyển công an huyện Thanh trì tiếp tục điều tra làm rõ”, bà Lê cho hay.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Học sinh mầm non tử vong ngay ngày đầu đến trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO