Hà Nội: Cháy lớn tại chung cư khiến người dân hoảng loạn

Minh An| 25/11/2020 16:27

Việt BáoNgười dân khu vực đô thị Xa La (quận Hà Đông) phát hiện khói bốc ra từ một căn hộ trên tầng 13, CT1 Xa La kèm theo đó là những tiếng nổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 13h trưa ngày 25/11, tại khu vực quận Hà Đông đã xảy ra 1 vụ cháy tại tòa nhà CT1 Xa La khiến nhiều người hết sức hoảng loạn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng, đồng thời hệ thống điện của tòa nhà cũng bị cắt vụ việc khiến nhiều người chạy theo cầu thang bộ từ tầng cao xuống sân.

Về nguyên nhân vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ, tuy nhiên theo một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc tại căn hộ trên không có người ở nhà. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân cùng lực lượng chức năng đã phải phá khóa để dập lửa.

Hiện trường vụ việc.

Một người đàn ông đang có mặt tại hiện trường vừa từ trong đám cháy chạy xuống cho biết: "Khi thấy khói bốc ra phía ban công tôi đoán ngay là bị cháy, lập tức tôi chạy theo cầu thang bộ lên dùng vòi xịt nước của tòa nhà phun vào", người này kể.

Cũng là người dân của tòa nhà, một người đàn ông khác cho hay:''Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, khói ùn ùn kéo theo khu hành lang, khiến nhiều người rất hoảng sợ khi phát hiện khói bốc ra thì liền đóng kín cửa và hô mọi người chạy xuống", người này cho biết có kèm theo tiếng nổ.

Theo ghi nhận tại hiện trường, đến 15h cùng ngày, vẫn còn gần chục xe cứu hỏa của lực lượng PCCC và hàng chục cán bộ chiến sĩ đang tiếp tục làm việc. Mặc dù lúc này đám cháy đã được khống chế nhưng nhiều người vẫn chưa về nhà, mà đứng lại ở sân tòa nhà bàn tán xôn xao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại chung cư khiến người dân hoảng loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO