Diễn biến bất ngờ vụ tài xế lùi xe làm chết bé trai rồi vùi xác phi tang

25/04/2020 20:41

Có rất nhiều người cùng tỏa đi tìm cháu bé, trong đó có cả lái xe Nguyễn Văn Vinh là anh em họ hàng với gia đình nạn nhân.

dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 1
Liên quan đến vụ tài xế Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) điều khiển xe chở cát chạy lùi khiến cháu bé tử vong rồi vùi cát phi tang, trên báo Giao Thông, anh C., một người dân sống ở gần hiện trường kể “Lúc đó, có rất nhiều người cùng tỏa đi tìm cháu, trong đó có cả lái xe Nguyễn Văn Vinh (là anh em họ hàng với gia đình nạn nhân). Mãi sau này mọi người mới biết, Vinh chính là người gây ra tai nạn rồi giấu xác cháu phi tang. Ai cũng bàng hoàng”. (ảnh: cắt từ clip)
dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 2
Theo Zing.vn, lúc mọi người tìm thì thấy thi thể cháu ở hố rác, bị che lấp sơ sài bởi rác và cỏ. Vị trí hố rác chỉ cách nơi xảy ra tai nạn chừng 5m. Trong ảnh: Hố rác ở bãi đất trống nơi lái xe Vinh giấu thi thể cháu bé chỉ cách địa điểm xảy ra tai nạn 5m và cách nhà ông bà ngoại của cháu 50m. (ảnh: Giao thông)
dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 3
Khi thấy thi thể cháu có dấu hiệu bất thường, như bị xe cán thì mọi người báo cho công an. Sau đó, công an trích xuất camera của hộ dân gần đó thì xác định được xe và truy bắt hung thủ. (ảnh: cắt từ clip)
 
dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 4
Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể cháu được công an bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng Trong ảnh: Nơi cháu bé đứng và bị xe tải lùi cán qua người (ảnh: Giao thông)
dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 5
Chiều 25/4, Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi Vi phạm quy tắc giao thông, lỗi lùi xe không chú ý quan sát gây tai nạn. Trong ảnh: Chiếc xe tải tài xế Vinh điều khiển gây tai nạn. (ảnh: cắt từ clip)
dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 6

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 22/4 trên địa bàn phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An. Trong ảnh: Camera người dân quay được hình ảnh tài xế Vinh bế nạn nhân đi giấu và xóa hiện trường vụ tai nạn. (ảnh: cắt từ clip)

dien bien bat ngo vu tai xe lui xe lam chet be trai roi vui xac phi tang hinh 7

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại, sau khi cán chết bé trai hơn 1 tuổi, tài xế xe tải nhanh chóng xuống bế nạn nhân giấu đi nơi khác rồi dùng đất lấp vết máu ở hiện trường. Không thấy con đâu, cả gia đình mới tá hỏa đi tìm, hàng xóm cũng tỏa đi khắp nơi nhưng không thấy tung tích bé trai đâu. Sau đó, thi thể bé trai được phát hiện cách hiện trường xảy ra sự việc không xa. Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ. Trong ảnh: Vị trí bé trai hơn 1 tuổi gặp nạn (ảnh: zing.vn)./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Diễn biến bất ngờ vụ tài xế lùi xe làm chết bé trai rồi vùi xác phi tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO