Đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn

10/05/2020 16:18

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã tìm thấy 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn khiến 5 người mất tích.

Ông Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam vừa cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn. Một trong 2 thi thể được tìm thấy sáng nay là ông Lê Văn Hòa (người lái thuyền).

da tim thay 2 thi the nan nhan vu lat thuyen tren song thu bon hinh 1
Ông Khuất Việt Hùng đã vào Quảng Nam, đến thăm gia đình các nạn nhân.

Ông Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên cũng cho biết, thi thể nạn nhân Lê Văn Hòa và Đoàn Nguyễn Nhơn Hiếu được đưa vào bờ đầu giờ sáng nay. Hiện, gia đình 2 nạn nhân đã đưa thi thể người xấu số về nhà để lo hậu sự. Như vậy, đến thời điểm này, 5 nạn nhân mất tích trong vụ chìm thuyền đã được tìm thấy.

Trước đó, như Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã đưa tin, khoảng 15 giờ ngày 8/5, 11 người đàn ông ở xã Duy Nghĩa ngồi trên 1 chiếc thuyền để di chuyển vượt đoạn sông Thu Bồn từ phía thành phố Hội An về xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên. Đến giữa dòng nước, thuyền bất ngờ bị tràn nước và chìm sau đó.

da tim thay 2 thi the nan nhan vu lat thuyen tren song thu bon hinh 2
Tại khu vực bị lật đò, nhiều phương tiện không có giấy phép vẫn qua lại sông Thu Bồn.

Người dân đã cứu sống được 6 người, 5 người mất tích. Sau khi tai nạn xảy ra, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã có mặt tại khu vực hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

Ông Nguyễn Bốn, Phó Chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam cho biết: Người dân sống dọc sông Thu Bồn cơ quan chức năng cũng đã có khuyến cáo, ghe thuyền phải đảm bảo an toàn về đường thủy, phải có phao cứu sinh,  hoạt động phải có giấy phép.

"Còn ở đây mấy ông chở thuyền này là tự phát, anh em bạn bè với nhau rủ đi vậy đó. Chỗ xuất phát không phải là bến đò. Ông Lê Văn Hòa chết rồi chứ còn sống thì nhất định phải khởi tố", ông Nguyễn Bốn nói.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy 2 thi thể nạn nhân vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO