Công an xác minh vụ chủ vườn lan đột biến ôm trăm tỷ bỏ trốn

13/04/2021 16:36

Công an huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đang vào cuộc xác minh thông tin một nhà vườn lan đột biến ôm hàng trăm tỷ đồng bỏ trốn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Chủ tịch UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) Nguyễn Như Tuyển xác nhận với VietNamNet, trên địa bàn xã có một nhà vườn kinh doanh lan đột biến đang được mạng xã hội loan tin ôm cả trăm tỷ tiền lan để bỏ trốn.

Ông cho hay, từ ngày hôm qua tới nay, xã Hòa Nam cũng xôn xao, rất nhiều người tò mò đã tìm đến tận nơi để xem thực hư câu chuyện.

Tuy nhiên, ông Tuyển khẳng định đến thời điểm hiện tại xã chưa nhận được đơn trình báo của bị hại. Dù vậy, Công an xã đã xuống nắm bắt tình hình. Sáng nay, Công an huyện Ứng Hòa cũng đã đi kiểm tra, xác minh sự việc.

“Ở xã tôi nhiều người chơi lan, song việc mua bán, giao dịch như thế nào họ không báo cáo chính quyền. Xã không nắm bắt được những giao dịch tiền tỷ lan đột biến là hư hay thực”, ông Tuyển thông tin.

Công an xác minh vụ chủ vườn lan đột biến ôm trăm tỷ bỏ trốn
Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội chia sẻ về việc một nhà vườn lan đột biến "ôm" hàng trăm tỷ của người mua lan bỏ trốn

Ngày hôm qua (12/4), giới chơi lan đột biến được phen hoảng loạn trước thông tin chủ vườn lan đột biến H.T ở Xóm chợ Định Xuyên, xã  Hòa Nam bỏ trốn ôm theo hàng trăm tỷ đồng.

Kèm theo dòng tin này, chủ tài khoản còn chia sẻ ảnh chụp một thanh niên đang dồn số tiền cực lớn vào 2 va-li to.

Nội dung của status ghi: "Thông tin cho anh em, bạn bè chơi lan tin xấu về những ai đã đặt lúa non cây tại vườn lan H.T. là chủ vườn đã bỏ trốn. Trong đó, có anh em đầu tư hàng chục tỷ vào vườn lan này".

Sau khi thông tin được đưa lên mạng xã hội, rất nhiều người tò mò đã tìm về địa chỉ của nhà vườn được ghi trong ảnh. Nhiều nguồn thông tin cho biết, số tiền mà chủ vườn “ôm chạy” lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Về những thông tin trên, Chủ tịch xã Hòa Nam nói: “Chúng tôi sẽ thông tin khi có kết luận điều tra, xác minh của Công an huyện Ứng Hòa”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Công an xác minh vụ chủ vườn lan đột biến ôm trăm tỷ bỏ trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO