Chủ quán nướng bắt cô gái quỳ ở Bắc Ninh sắp hầu toà

Minh An| 16/09/2020 14:51

Việt BáoToà án nhân dân TP.Bắc Ninh sắp đưa chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện và nhân viên quán này ra xét xử.

Liên quan đến vụ việc, ông Đỗ Văn Đại - Chánh án TAND TP.Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, dự kiến sáng ngày 28/9, TAND TP.Bắc Ninh sẽ đưa 2 bị can Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (nhân viên quán) ra xét xử về tội “Làm nhục người khác” quy định tại điểm e, khoản 2, Điều 155 Bộ luật Hình sự.

Chị D.T.H. (SN 1993, ở Yên Mô, Ninh Bình, cô gái bị bắt quỳ) cho biết, trong phiên toà tới, chị sẽ làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện.

Hiện tại, chị H. đã trở lại công việc nhưng vẫn còn sợ hãi và hoảng sợ sau những chuyện đã xảy ra.

Chị H. bị chủ quán nướng bắt quỳ (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 17/8, chị D.T.H (SN 1993) cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện (đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) do Nguyễn Văn Thiện (SN 1973) là chủ quán.

Quá trình ăn, chị H. phát hiện trong lòng non có sán nên gọi nhân viên của quán và yêu cầu gặp người quản lý của quán ăn nhưng không được. Sau đó, chị H. thanh toán tiền và đi về.

Do bức xúc nên sau đó chị H. đăng thông tin sự việc lên mạng xã hội và được nhiều lượt chia sẻ. Nguyễn Văn Thiện cho rằng cô gái này thông tin không đúng sự thật, phá chuyện làm ăn của quán nên truy tìm chủ nhân bài viết. Không những vậy, chủ quán nhắng nướng Hiền Thiện còn cho nhiều người truy tìm bằng được cô gái trên.

Biết thông tin chủ quán tìm mình, tối 18/8, chị H. đã chủ động đến quán nhắng nướng Hiền Thiện để giải quyết.

Khi chị H. đến, Thiện yêu cầu chị quỳ dưới sàn nhà, sau đó chửi bới, đe dọa và ép chị H. phải xin lỗi, yêu cầu gỡ bài đăng trên trang Facebook “Đồ ăn vặt Bắc Ninh” nội dung đồ ăn của quán nhắng nướng Hiền Thiện có sán và phải đăng lại bài đính chính với nội dung quán phục vụ tốt.

Quá trình xảy ra sự việc, Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang Facebook nickname “Nhắng nướng Hiền Thiện”. Sau khi quay phát trực tiếp xong, Thiện còn dùng dép đánh vào mặt chị H. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị H. ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi bệnh viện điều trị.

Tại cơ quan Công an, Thiện đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Ngày 19/8, Công an TP.Bắc Ninh đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Thiện về tội “Làm nhục người khác” quy định tại Điều 155 Bộ Luật hình sự năm 2015.

Ngày 21/8, Công an TP.Bắc Ninh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại Bồ Lý, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) về tội Làm nhục người khác.

Vân là nhân viên quán nhắng nướng Hiền Thiện (42 Trần Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh), được xác định là đồng phạm với Thiện.

Ngày 7/9, VKS Nhân dân TP.Bắc Ninh đã quyết định truy tố các bị can Thiện và Vân ra trước TAND TP.Bắc Ninh để xét xử các bị can này về tội “Làm nhục người khác”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán nướng bắt cô gái quỳ ở Bắc Ninh sắp hầu toà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO