Cháy phòng trọ ở Sài Gòn, cả gia đình thương vong

HL (Tổng hợp)| 18/06/2020 09:45

Việt BáoThi thể người bố và con gái nằm trên gác lửng của căn phòng trọ bị cháy. Người mẹ bị bỏng nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo Vietnamnet, lúc 1h10 sáng nay (18/6), người dân phát hiện lửa bùng lên, đỏ rực ở phòng trọ trong hẻm đường Kênh 19/5 (phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM) .

Cháy phòng trọ ở Sài Gòn, cha và con gái chết, mẹ bị bỏng nặng
Lực lượng chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ cháy nghiêm trọng. Ảnh: CTV

Mọi người vội tri hô dập lửa và báo cho cơ quan chức năng. Sau khoảng 30 phút, đám cháy được không chế. Cảnh sát khám nghiệm căn nhà phát hiện 2 người đã chết nằm trên gác lửng của phòng trọ. Một người phụ nữ bị bỏng nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Danh tính 2 người tử vong là: Ông Quách Văn H. (45 tuổi, thường trú tại huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) và con gái là Quách Triệu V. (9 tuổi).

Người bị phỏng nặng là Nguyễn Thị L. (44 tuổi, vợ ông H.).

Công an quận Tân Phú đang phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, bà Hứa Thị Hồng Đang - chủ tịch UBND quận Tân Phú, TP.HCM - cho biết các nạn nhân trong vụ cháy có hoàn cảnh rất khó khăn. UBND quận đã hỗ trợ ban đầu số tiền 50 triệu đồng cho gia đình lo hậu sự cho hai nạn nhân tử vong. Đối với chị Nguyễn Thị L. bị phỏng nặng (tiên lượng xấu) đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, UBND quận và UBND phường Sơn Kỳ sẽ vận động kinh phí để cứu chữa chị L.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cháy phòng trọ ở Sài Gòn, cả gia đình thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO