Bé trai 5 tuổi mất tích bí ẩn sau khi sang nhà hàng xóm chơi

09/06/2020 15:58

Bé trai xin bố sang nhà hàng xóm chơi, sau đó mất tích một cách bí ẩn. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tung tích gì của bé trai.

Ngày 9/6, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang phối hợp với cơ quan chức năng và gia đình tìm kiếm một bé trai 5 tuổi trú tại xã Quỳnh Tam mất tích bí ẩn 2 ngày trước đó. Cháu bé mất tích là Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi).

xin bo sang nha hang xom choi, be trai 5 tuoi mat tich bi an hinh 1

Cháu Hồ Trần Văn Đô (trái) - người hiện đang mất tích.

Anh Hồ Văn Tụ (bố cháu bé) cho biết, vào chiều 7/6, bé Đô xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà khoảng 300m chơi. Đến tối không thấy con về, anh Tụ hoảng hồn đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy con đâu. Anh Tụ tiếp tục nhờ dân làng đi tìm đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu để được giúp đỡ.

Hai ngày qua gia đình, anh em, bà con làng xóm đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Gia đình cho biết, cháu Đô cao 1m15, nặng khoảng 16kg, tóc ngắn, khuôn mặt khôi ngô, khi đi cháu mặc áo đỏ, quần vàng.

Ai biết thông tin về cháu Đô xin vui lòng liên hệ đến cơ quan công an gần nhất hoặc báo cho anh Tụ qua SĐT: 0385.393.306, 0973.198.401.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 5 tuổi mất tích bí ẩn sau khi sang nhà hàng xóm chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO