Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong xe rác kèm lời nhắn 'không nuôi được'

22/09/2020 13:27

Bé gái sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi được nữ lao công phát hiện bị bỏ rơi trong xe rác tại thị trấn Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội).

Sáng 22/9, Trung tá Nguyễn Văn Tiến, Trưởng Công an thị trấn Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) cho biết, một bé gái sơ sinh vừa được phát hiện bị bỏ rơi trong xe rác. Khoảng 20h50 ngày 21/9, một nữ lao công phát hiện bé gái khoảng 10 ngày tuổi bị bỏ rơi trong xe rác gần sân bóng đá Gia Tân (thị trấn Quang Minh).

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong xe rác kèm lời nhắn 'không nuôi được' - 1

 Bé sơ sinh khoảng 10 ngày tuổi bị bỏi rơi trong xe rác.

Sau khi phát hiện, nữ lao công cùng người dân báo công an và chính quyền thị trấn xuống hiện trường để đưa cháu bé đến trạm y tế.

"Cháu bé nặng khoảng 3kg, rất xinh xắn, được mặc quần áo, để trong chiếc giỏ nhựa. Lúc phát hiện cháu không khóc, tôi cùng anh em công an và chị lao công đưa cháu đến thăm khám tại Bệnh viện Giao thông Vận tải thị trấn. Qua thăm khám, sức khỏe cháu ổn định", Trung tá Tiến cho biết.

Cũng theo ông Tiến, cháu bé bị bỏ rơi kèm theo mẩu giấy với lời nhắn: "Con khổ quá, con không nuôi được, ai nhặt được thì xin nuôi giúp con, con cảm ơn".

Lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh cho biết thêm, sau khi làm các thủ tục cần thiết, chính quyền đã lập hồ sơ, tạm bàn giao cháu bé cho một gia đình hiếm muộn để nuôi. Địa phương đã thông báo lên phương tiện truyền thanh để bố mẹ cháu đến nhận lại.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong xe rác kèm lời nhắn 'không nuôi được'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO