Bất ngờ khi thấy ông Đoàn Ngọc Hải xuất hiện cùng xe cứu thương có dòng chữ 'chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí'

28/08/2020 14:39

Ông Hải chia sẻ với báo Thanh niên, ông là người cầm lái xe cứu thương đưa bệnh nhân nghèo về quê miễn phí, kể cả từ Hà Nội vào TP.HCM hoặc từ TP.HCM ra Hà Nội, miền Trung, miền Tây và Tây Bắc.

Ông Đoàn Ngọc Hải có nhiều hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet

Theo báo Thanh niên online, tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM (đường Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) hôm nay, nhiều người bất ngờ khi thấy ông Đoàn Ngọc Hải xuất hiện cùng một xe cứu thương có dòng chữ: 'Xe chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí'

Ông Hải chia sẻ với báo Thanh niên, ông là người cầm lái xe cứu thương đưa bệnh nhân nghèo về quê miễn phí, kể cả từ Hà Nội vào TP.HCM hoặc từ TP.HCM ra Hà Nội, miền Trung, miền Tây và Tây Bắc. Chiếc xe chở bệnh nhân được ông đăng ký trở thành xe cứu thương chuyên dùng.

Đây là xe mới, nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc, trị giá khoảng 700 triệu đồng và do ông tự dùng tiền mua.

Ông Đoàn Ngọc Hải làm tài xế lái xe cứu thương đưa người nghèo về quê. Ảnh: Thanh niên

"Trên đường về quê, tôi sẽ lo cơm và phòng nghỉ cho bà con nghèo, khi nào bà con cứ thấy xe cứu thương của tôi biển số 51B - 507.44 thì bà con cứ ra gặp và tôi sẽ phục vụ ngay lập tức", ông Đoàn Ngọc Hải nói trên báo Thanh niên, đồng thời cho hay, mình chỉ phục vụ bệnh nhân nghèo miễn phí, để phần nào giúp gia đình họ bớt khó khăn.

Theo ông Hải, xe được trang bị đủ tiêu chuẩn để có thể chở bệnh nhân qua đời, cùng thân nhân họ về quê miễn phí.

Trước đó, những ngày đầu tháng 8, báo giới thông tin, ông Hải đã làm lễ khởi công xây dựng căn nhà 4 tầng cho người vô gia cư tại một khu dân cư ở quận 12. Tổng số tiền xây dựng căn nhà và mua đất khoảng 6 tỷ đồng, trong đó tiền xây dựng khoảng 1,5 tỷ và ông Đoàn Hải vay thêm ngân hàng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ khi thấy ông Đoàn Ngọc Hải xuất hiện cùng xe cứu thương có dòng chữ 'chở bệnh nhân nghèo về quê miễn phí'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO