Bắc Ninh: Trắng đêm tìm đứa bé 2 tuổi mất tích khi chơi tại công viên

Minh An| 22/08/2020 09:08

Việt BáoCho tới sáng nay, cháu bé mất tích tại công viên ở Bắc Ninh vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng huy động cả chó nghiệp vụ tăng cường tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Thông tin từ anh Nguyễn Gia Hưng (trú tại TP.Bắc Ninh) cho biết, chiều 21/8 anh  đón con trai (cháu Nguyễn Gia Bảo 2,5 tuổi) đi học về lúc hơn 16h. Sau đó hai bố con ra công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP Bắc Ninh chơi bằng ô tô.

Khoảng 17h, trong khoảng 5 phút không để ý thì anh Hưng không thấy con đâu. Ngay sau đó, anh Hưng nhanh chóng tìm kiếm nhưng không thấy liền hô hào mọi người xung quanh tìm kiếm từ bệnh viện đa khoa, viện sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các khu biệt thự, các cửa ngõ cống, công viên, bãi rác, nhà bóng, các khu vui chơi đến tận 3h sáng nhưng đến thời điểm này vẫn chưa thấy bé.

Cháu Gia Bảo

Nhận được tin báo, Công an thành phố Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình, phối hợp với các lực lượng chức năng để tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Gia Bảo.

Được biết, hiện tại công an Bắc Ninh đã huy động các tổ công tác vào cuộc và sử dụng chó nghiệp vụ tham gia tìm kiếm nhưng đến thời điểm này vẫn chưa có tin tức gì của cháu Gia Bảo.

Hiện tại cơ quan chức năng cũng đã đề nghị, ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ điều hòa, ngã tư Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, ngã tư Nguyễn Trãi giao với đường Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Trắng đêm tìm đứa bé 2 tuổi mất tích khi chơi tại công viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO