Wu Lei: 'Chúng tôi tự tin thắng tuyển Việt Nam'

(Nguồn: Zing News)| 05/10/2021 09:30

Tiền đạo Wu Lei cho biết tuyển Trung Quốc đang có tâm lý tốt và sẵn sàng cho trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

"Tôi biết tuyển Trung Quốc gặp nhiều khó khăn trong hơn một tháng qua. Việc phải tuân thủ quy tắc bong bóng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ. Nhưng nhìn chung, chúng tôi sẽ ở trạng thái tốt nhất khi bước vào trận đấu", Wu Lei chia sẻ trước buổi tập tối 4/10 tại UAE.

Tiền đạo 29 tuổi mới hội quân cùng tuyển Trung Quốc vào sáng 4/10, nhưng đã ra sân tập cùng đồng đội ngay trong buổi tối. Tuy nhiên, sau hơn nửa thời gian tập, ban huấn luyện cho Wu Lei ra tập riêng, tránh việc anh bị quá tải do vừa trở về từ La Liga.

Wu Lei: 'Chúng tôi tự tin thắng tuyển Việt Nam' - 1

Wu Lei nằm trong nhóm các chân sút hàng đầu tại giải khi đã có 8 bàn thắng.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam. Mọi người đều tự tin thắng trận này. Trước đây, chúng tôi đã phân tích đối thủ, cách để đối phó với từng đội hình khác nhau của họ như thế nào. Mỗi cầu thủ đều biết rõ nhiệm vụ của mình ra sao", Wu Lei đặt quyết tâm.

QQ cho biết trong buổi tập tối 4/10, Wu Lei nhận được những tràng vỗ tay từ đồng đội. Tiền đạo 29 tuổi bay tới UAE hội quân ngay sau khi cùng câu lạc bộ Espanyol giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid tại vòng 8 La Liga hôm 3/10.

Wu Lei vào sân ở phút 65, nhưng không nhận được nhiều bóng do Espanyol lùi sâu đội hình phòng ngự để bảo toàn thắng lợi. Sau trận, tiền đạo Trung Quốc đổi áo đấu với Karim Benzema.

"Tôi đã nói chuyện với Benzema trước trận để đổi áo đấu. Tôi phấn khích khi thắng Real. Đây là chiến thắng thứ 2 của đội trong mùa giải và nó chẳng khác gì món quà bằng vàng", Wu Lei chia sẻ.

Wu Lei là tuyển thủ Trung Quốc duy nhất đang thi đấu tại nước ngoài. Anh cũng là chân sút ghi bàn tốt nhất của tuyển Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022 khi đã ghi 8 bàn.

Ngôi sao 29 tuổi vẫn là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng công, dù không đá ở vị trí cao nhất và bên cạnh anh có nhiều tiền đạo nhập tịch như Elkeson hay Alan.

Tuyển Trung Quốc sẽ chạm trán Việt Nam lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội) trên sân vận động Sharjah. Tổ trọng tài người UAE sẽ điều hành trận này, với ông Mohammed Hassan là trọng tài chính.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wu Lei: 'Chúng tôi tự tin thắng tuyển Việt Nam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO