Wowy 'vạch trần' bạn trai Miko Lan Trinh nhận vơ là giám đốc nghệ thuật

27/02/2022 20:55

Liệu có phải cặp đôi Miko Lan Trinh đang ăn cắp chất xám của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tự nhận những công lao của những người nổi tiếng để "đánh bóng" tên tuổi?

Miko Lan Trinh liên tục gặp ồn ào từ khi công khai chuyện tình với người yêu chuyển giới Kenji. Được biết, Kenji nhỏ hơn Miko Lan Trinh 5 tuổi và làm lĩnh vực sản xuất, giám đốc hình ảnh.

Gần đây, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố lừa đảo, bán giày nhái với giá 4 triệu, khiến nạn nhân bị ảnh hưởng tâm lý, có ý định quyên sinh. Theo bài tố, khi người này liên hệ với Kenji để làm rõ chuyện, thì bị chặn nick và không nhận được phản hồi.

Wowy vạch trần bạn trai Miko Lan Trinh nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-1

Chuyện chưa dừng lại thì mới đây nhất, cặp đôi này lại bị khui "nhận vơ, ăn cắp chất xám" .

Cụ thể, trong chiếc CV xin việc của Kenji đã nêu ra những kinh nghiệm làm việc của mình thông qua nhiều vị trí khác nhau, trong đó phải kể đến vị tríFashion Art Director ( Giám đốc nghệ thuật thời trang) trong MV Tiền của nam rapper nổi tiếng Wowy. Tuy nhiên, netizen đã nhanh chóng tìm đến Wowy để hỏi thực hư ra sao?

Ngay lập tức, nam rapper đã sẵn sàng trả lời ngay và câu trả lời hoàn toàn vạch trần bạn trai của Miko Lan Trinh.

Theo đó, Wowy lên tiếng rằng vị trí cho Fashion Art Director trong MV của mình là Pier Laurent - người này mang quốc tịch Pháp và rất nổi tiếng trong giới nghệ thuật của phim Việt Nam lẫn châu Á, ngoài ra còn có sự đóng góp của 1 người nữa đến từ Malaysia là Garry.

Wowy khẳng định rằng hoàn toàn không có sự góp mặt nào Kenji trong MV của mình. Thậm chí, "lão đại" nhiều lần nhấn mạnh rằng: “Có thật là Kenji tự nhận làm Fashion Art Director không vậy" ? 

Wowy vạch trần bạn trai Miko Lan Trinh nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-2

Wowy vạch trần bạn trai Miko Lan Trinh nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-3

Wowy vạch trần bạn trai Miko Lan Trinh nhận vơ là giám đốc nghệ thuật-4
Wowy lên tiếng phủ nhận việc bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh "nhận vơ" là giám đốc nghệ thuật MV Tiền

Sau đó, nhiều netizen đã tag hẳn cặp đôi Kenji và Miko Lan Trinh nhưng đến giờ vẫn nhận lại được là sự im lặng và bị block ?

Điều này khiến cư dân mạng cho rằng hành động của cặp đôi như vậy là đang ăn cắp chất xám của những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tự nhận những công lao của những người nổi tiếng để "đánh bóng" tên tuổi.

Hiện tại phía Kenji và Miko Lan Trinh chưa lên tiếng phản hồi về câu chuyện này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wowy 'vạch trần' bạn trai Miko Lan Trinh nhận vơ là giám đốc nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO