Wowy tiếp tục gây tranh cãi với một trang phục được đánh giá là phản cảm!

Tổng hợp,| 03/12/2021 11:18

Mới đây, Wowy tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi với một bộ đồ mới.

Xuất hiện trong "Rap Việt" mùa 2, Wowy nhanh chóng trở thành cái tên gây chú ý. Một số khán giả cho rằng nam rapper đang có phần lố bịch trước công chúng.

wowy

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Wowy thu hút hoàn toàn sự chú ý bởi bộ suit được in 3D hình ảnh hệt như nam rapper đang "không mảnh vải che thân". Những hình "tha thu" trên chiếc áo blazer còn ăn khớp với hình xăm trên khuôn ngực và bụng của anh chàng. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng Wowy "thả rông" hoàn toàn.

Ngay lập tức, Wowy đã bị phản ứng mạnh mẽ với trang phục này. Tuy nhiên, ngay lập tức quản lý của Wowy cho biết trang phục mà rapper mặc là một tác phẩm nghệ thuật, được trưng bày ở triển lãm hồi tháng thứ 4. Nó thuộc chuỗi tác phẩm có thông điệp về sự sống con người, do đó, trang phục khi bị tách riêng khiến khán giả hiểu lầm.

"Đó là một buổi giới thiệu tạp chí chuyên về nghệ thuật đương đại. Anh Wowy và thầy Tuấn Andrew Nguyễn xuất hiện trên trang bìa tạp chí, đồng thời được mời đến buổi giới thiệu để nói chuyện về nghệ thuật đương đại Việt Nam. Anh cũng được mời mang tác phẩm đó đến triển lãm”.

wowy

Trước đó, trang phục của Wowy tại Rap Việt mùa 2 cũng gây tranh cãi mạnh mẽ. Thiết kế bộ đồ được kết hợp cùng loạt phụ kiện nhiều màu, bản to. Theo chia sẻ của Wowy, điểm nhấn trong trang phục là những mẫu đồ chơi đa dạng tông màu đựng trong túi và phần tay áo. Wowy chia sẻ rắng anh muốn quay lại tuổi thơ, đồng thời.  nhận thấy càng lớn lên, người thân xung quanh dần mất đi. Thời gian, đại dịch... khiến nhiều người và cả chính Wowy phải trải qua cảm giác mất mát, "nước mắt tuôn trào".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wowy tiếp tục gây tranh cãi với một trang phục được đánh giá là phản cảm!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO