Wowy lên tiếng việc học trò bị ê-kíp Rap Việt đối xử bất công

12/01/2022 16:05

Wowy cho biết tên của Free biến mất ở phần bình luận vì ê-kíp Rap Việt sử dụng hệ thống lọc tự động để tránh những bình luận nhạy cảm.

Ngày 12/1, Wowy chia sẻ việc các bình luận có nhắc tên Free bị ẩn ở nhiều nền tảng sau khi tập 13 của Rap Việt lên sóng. Anh cho biết khi tự kiểm tra và phát hiện các bình luận nhắc đến học trò bị ẩn, anh buồn và tủi thân.

Wowy lên tiếng việc học trò bị ê-kíp Rap Việt đối xử bất công-1
Các bình luận nhắc tên Free biến mất khiến khán giả thắc mắc. 

Nhưng sau đó, anh hiểu được lý do thực sự của vấn đề. Nam rapper giải thích: “Khi nhận được câu trả lời, tôi vừa buồn cười vừa buồn lòng cuộc đời trớ trêu này. Vì chương trình Rap Việt có nhiều thanh, thiếu niên xem và gần đây, chuyện 'spam link' nhạy cảm xảy ra thường xuyên. Để tránh ảnh hưởng đến khán giả, ê-kíp sử dụng bộ lọc loại những bình luận nhạy cảm. Vô tình tên Free lọt vào danh sách chặn hiển thị đó. Chế độ tự động lọc chỉ cần thấy chữ đó là chặn chứ không nhận biết nội dung bình luận”.

“Việc đó khiến Free mất cơ hội được nhắc tên khi chương trình vừa phát sóng và thu hút người xem. Chính việc đó cũng khiến cộng đồng dậy sóng và suy nghĩ sai về kết quả chương trình. Free khi biết vấn đề đã bấn loạn tới mức đăng status đổi nghệ danh và không hiểu bản thân làm gì sai. Nhưng tôi khuyên bạn ấy bình tĩnh. Giá trị của bản thân do em định mức. Khi biết mình là ai, đó là lúc em tỉnh thức”, Wowy cho biết.

Wowy lên tiếng việc học trò bị ê-kíp Rap Việt đối xử bất công-2
Wowy phủ nhận việc học trò bị ê-kíp dìm.

Huấn luyện viên khẳng định không có chuyện ê-kíp Rap Việt đối xử bất công với Free, nâng đỡ Kellie (thí sinh đội Binz) như khán giả đồn thổi những ngày qua.

“Mọi người hiểu sai rằng kết quả bị dàn xếp và để lại nhiều bình luận kích động, tấn công Kellie. Tôi không muốn mọi người hiểu sai và chối bỏ công sức của bất kỳ ai”, Wowy nhấn mạnh.

Đại diện truyền thông của Rap Việt cho biết Wowy đã giải thích lý do bình luận nhắc tên Free biến mất nên từ chối trả lời thêm.

Trong tập 13 mới lên sóng, Free (đội Wowy), Kellie (Binz), Pretty XIX (Rhymastic) và Sidie (Karik) thuộc bảng D. Kết thúc bảng đầu, Kellie giành cơ hội vào vòng chung kết. Với tiết mục No Love, Kellie được khen ngợi ở chất giọng khác lạ, bố cục tốt, làm chủ bản beat và lyrics tỉ mỉ, có thông điệp rõ ràng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Free của đội Wowy cũng xứng đáng vào vòng chung kết. Việc đó gây nên những tranh luận trên mạng xã hội. Khán giả sau đó bức xúc khi phát hiện những bình luận nhắc đến Free biến mất. Một số ý kiến nghi ngờ ê-kíp Rap Việt "dìm" Free để nâng đỡ Kellie.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wowy lên tiếng việc học trò bị ê-kíp Rap Việt đối xử bất công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO