World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam ghi bàn vẫn thua đậm Brazil

Minh Ngọc| 14/09/2021 01:37

Đội tuyển Việt Nam ghi bàn vào lưới Brazil nhưng không tránh được một thất bại với tỉ số đậm 1-9.

Đội tuyển Việt Nam mới lần thứ hai dự World Cup futsal, trong khi Brazil từng 5 lần vô địch. Khoảng cách lớn về trình độ được thể hiện rõ trong trận ra quân của 2 đội ở bảng D.

Brazil chỉ mất 7 phút để ghi 3 bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam sau những pha dàn xếp tấn công đơn giản. Đội bóng Nam Mỹ vượt trội ngay từ yếu tố thể hình để khiến những pha đeo bám của cầu thủ Việt Nam không có tác dụng.

Sau nửa hiệp đầu tiên gây sức ép dồn dập, Brazil chơi thong thả. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn không thể lên bóng khi đối thủ áp sát ở mọi vị trí khắp mặt sân.

World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam ghi bàn vẫn thua đậm Brazil - 1

Các cầu thủ Brazil thể hiện rõ sự vượt trội về trình độ.

Trong thế trận như vậy, đội tuyển Việt Nam có bàn thắng đáng nhớ từ một tình huống cố định. Đội trưởng Trần Văn Vũ di chuyển hợp lý để chặn cầu thủ đối phương, tạo điều kiện cho Khổng Đình Hùng tung ra cú sút xa hiểm hóc ghi bàn rút ngắn tỉ số còn 1-3.

Dẫu vậy, bàn thắng này không giúp đội tuyển Việt Nam chơi tốt lên. Các học trò của HLV Phạm Minh Giang cố gắng cầm bóng nhưng xử lý hỏng quá nhiều trước sự kèm cặp của đối thủ. Mỗi khi đội tuyển Việt Nam mất bóng, các cầu thủ Brazil tận dụng cơ hội rất nhanh để ghi thêm những bàn thắng.

World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam ghi bàn vẫn thua đậm Brazil - 2

Khổng Đình Hùng (số 15) ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam.

Đội bóng số 2 thế giới dẫn 5-1 sau hiệp đấu đầu tiên và ghi thêm 4 bàn ở hiệp 2. Trong số những bàn thua của đội tuyển Việt Nam sau giờ nghỉ, có tới 3 lần xuất phát từ sai lầm mất bóng ở sân nhà.

Brazil chùng xuống trong những phút cuối trận. Đội tuyển Việt Nam có vài pha sút xa nhưng không tạo ra được mối đe dọa đáng kể cho khung thành đối phương. Chung cuộc, thầy trò HLV Phạm Minh Giang thất bại với tỉ số 1-9 trong trận ra quân tại World Cup futsal 2021.

Minh Ngọc
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
World Cup futsal 2021: Tuyển Việt Nam ghi bàn vẫn thua đậm Brazil
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO