Wendy (Red Velvet) được tìm kiếm khắp Twitter: Visual và giọng hát quá đỉnh tại SBS Gayo Daejun 2021

Tổng hợp,| 26/12/2021 11:32

Mới đây, màn trình diễn của Wendy (Red Velvet) đã nhận được cơn mưa lời khen của netizen!

Trong giai đoạn cuối năm, rất nhiều lễ trao giải tại Kpop đã diễn ra. Một trong những sự kiện đình đám quy tụ dàn nhóm nhạc chất lượng như Red Velvet, NU'EST, Brave Girls, ATEEZ, NCT, Stray Kids, ITZY, TXT, ENHYPEN, aespa, STAYC, IVE là SBS Gayo Daejun 2021 đã gây chú ý mạnh mẽ. Một trong những nhân vật gây tiếng vang nhiều nhất là Wendy (Red Velvet).

wendy

Mới đây, Wendy (Red Velvet) chính là nhân vật chính, mở màn cho tiết mục All I Want For Christmas Is You quy tụ nhiều nghệ sĩ nhằm kỷ niệm Giáng Sinh. Wendy còn đặc biệt nổi bật hơn tất cả các nghệ sĩ trên sân khấu khi diện lên mình bộ váy xanh dương nổi bật, xinh đẹp tựa công chúa tuyết. Trong khi đó, dàn nghệ sĩ đều diện outfit 2 màu chủ đạo đỏ và trắng.

wendy

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Red Velvet trở lại tham dự Gayo Daejun sau 2 năm kể từ tai nạn khá nghiêm trọng của thành viên Wendy. Trước đây nhà đài SBS từng bị chỉ trích vì thái độ vô trách nhiệm sau khi để xảy ra việc Wendy trong lúc tập dượt đã ngã từ độ cao 2,5m và gặp nhiều chấn thương, phải tạm dừng hoạt động một thời gian.

Hiện tại, Wendy là một trong những chủ đề nóng trên Twitter vào thời điểm hiện tại, tràn ngập các video nữ Idol thể hiện ca khúc 'All I Want For Christmas Is You' và 'When This Rain Stops" với hơn 100 nghìn lượt tương tác trên toàn cầu.

Sau đây là bình luận của netizen:

'Tôi chưa bao giờ ngạc nhiên như thế này trong suốt cuộc đời mình!'

'Wendy là một ca sĩ, cô ấy giỏi vì cô ấy WENDY, không phải vì cô ấy đến từ công ty đó.'

'Wendy giống như một diva ...'

'Tôi thực sự nổi da gà khi nghe giọng hát linh hoạt của cô ấy.'

'Wendy luôn nghe live hay hơn phiên bản phòng thu.'

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wendy (Red Velvet) được tìm kiếm khắp Twitter: Visual và giọng hát quá đỉnh tại SBS Gayo Daejun 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO