Vy Oanh phủ nhận thông tin đơn kiện bà Phương Hằng bị trả về

03/10/2021 20:06

Trước thông tin đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng bị trả về, Vy Oanh lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng để đòi lại danh dự cho mình và gia đình.

Ngày 2/10, bà Nguyễn Phương Hằng trên sóng livestream đưa ra những phát ngôn liên quan đến Vy Oanh. Cụ thể, nữ doanh nhân khẳng định phía cơ quan chức năng đã trả đơn kiện lại nữ ca sĩ vì khâu giấy tờ có vấn đề. "Vy Oanh kiện tôi nhưng khi công an hỏi giấy khai sinh của con thì trong giấy tờ lại không có tên cha. Phía công an vì thế đã trả đơn về cho chủ", bà nói.

Vy Oanh phủ nhận thông tin đơn kiện bà Phương Hằng bị trả về. 

Trao đổi với VietNamNet, Vy Oanh cho biết cô bức xúc trước những lời bịa đặt trên từ nữ doanh nhân. Giọng ca Đồng xanh khẳng định không có chuyện trả đơn hay rút đơn vì công tác điều tra chỉ mới bắt đầu và luôn được bảo mật.

Vy Oanh kể, sau nhiều tháng bị trì hoãn vì dịch bệnh, cô được công an thành phố mời lên làm việc vào ngày 29/9. Phía cơ quan chức năng đề nghị cô cung cấp những thông tin cần thiết để phục vụ công tác điều tra. Nữ ca sĩ khẳng định cô sẽ theo đuổi vụ việc tới cùng và không có chuyện từ bỏ.

"Đơn tố cáo của tôi đến nay vẫn đang trong quá trình chờ điều tra, xử lý. Trước pháp luật, mọi người đều bình đẳng và tôi sẽ làm đến cùng để đòi lại công bằng cho mình", cô nói.

Ngày 21/6, Vy Oanh gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên Công an TP.HCM. Nữ ca sĩ cho biết từ cuối tháng 5, bà Hằng thông qua livestream có những ngôn từ phản cảm, gọi mình là gái bao, giật chồng, làm vợ bé, đi đẻ thuê cho đại gia... Điều này gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm không chỉ của cô mà còn những người thân trong gia đình.

Vy Oanh phủ nhận thông tin đơn kiện bà Phương Hằng bị trả về
Đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng của Vy Oanh được Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM thụ lý. 

"Điều tôi ngạc nhiên là bà ấy "tố" tôi nhưng không đưa ra được bằng chứng nào cả. Con người ta chỉ sợ khi mình làm sai, còn tôi tự tin sống ngay thẳng, không xảo trá. Quá trình tôi làm vợ bé ai, đẻ mướn thế nào giả sử có thì sẽ không thiếu tin nhắn, giấy tờ. Tôi đang đợi những phản hồi từ bà Hằng", Vy Oanh nói.

Bên cạnh đơn tố giác trên, Vy Oanh cũng thông qua luật sư gửi đơn kiện bà Phương Hằng ra tòa vì hành vi xuyên tạc, vu khống, chửi rủa xúc phạm nhiều cá nhân, trong đó có cô. Theo nữ ca sĩ, nữ doanh nhân đã dẫn dắt dư luận sai sự thật theo sự vu khống của mình khiến không ít người bị ảnh hưởng trực tiếp.

Thúy Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh phủ nhận thông tin đơn kiện bà Phương Hằng bị trả về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO