Vương Nhất Bác và đôi chân chằng chịt vết thương ngay đầu năm

05/02/2022 10:30

Mới đây, Vương Nhất Bác để lộ đôi chân chằng chịt những vết bầm, vết xước khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Vương Nhất Bác đang là sao Hoa ngữ tuổi Sửu nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Sau vai diễn Lam Vong Cơ trong bom tấn tiên hiệp Trần Tình Lệnh 2019, tên tuổi của Vương Nhất Bác một bước phủ sóng rộng khắp.

Vương Nhất Bác và đôi chân chằng chịt vết thương ngay đầu năm-1

Bên cạnh diễn xuất, sự nghiệp âm nhạc của Vương Nhất Bác cũng rất thành công với nhiều dự án, concert chất lượng. Điển hình, Vương Nhất Bác gặt hái nhiều thành công khi làm giám khảo trong show truyền hình "Bước Nhảy Đường Phố".

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Vương Nhất Bác rần rần trước đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ khi ngồi tại một hàng ghế chờ. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác diện chiếc quần ngắn, để lộ đôi chân chằng chịt những vết bầm, vết xước khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Dù chưa rõ đoạn clip này quay khi nào nhưng Vương Nhất Bác vốn là một ca sĩ trình diễn, thường xuyên sử dụng những động tác vũ đạo đòi hỏi sức mạnh và sự nguy hiểm, thế nên cường độ tập luyện cũng rất cao.

Việc đôi chân Vương Nhất Bác đầy rẫy những vết thương có thể là do sự cố trong lúc tập luyện để mang đến những phần trình diễn chỉn chu nhất có thể.

Vương Nhất Bác và đôi chân chằng chịt vết thương ngay đầu năm-2

Có thể thấy, thành công của Vương Nhất Bác đang có là nhờ vào những nỗ lực nhiều năm qua. Vương Nhất Bác là một nghệ sĩ chăm chỉ, nghiêm túc nên chắc chắn ở mọi thời điểm trên cơ thể anh sẽ luôn có những dấu tích từ các lần luyện tập để lại.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Nhất Bác và đôi chân chằng chịt vết thương ngay đầu năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO