Vương Nhất Bác trổ tài 'bắn rap' bằng tiếng Việt cực đỉnh

20/12/2021 13:12

Netizen truyền tay nhau rần rần clip Vương Nhất Bác bắn rap bằng tiếng Việt cực kỳ trôi chảy, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, giọng hát xuất chúng, chàng mỹ nam sinh năm 1997 còn gây ấn tượng bởi tài năng đa dạng. Chẳng bao giờ người hâm mộ hết trầm trồ thán phục mỗi khi nhắc đến Vương Nhất Bác.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Vương Nhất Bác gần đây tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi đảm nhận vai trò HLV trong chương trình Street Dance of China 4.

Có thể thấy được rằng, dù đình đám sau vai diễn Lam Vong Cơ và được kỳ vọng bùng nổ hơn trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng không vì vậy mà những kỹ năng ca hát của Vương Nhất Bác bị lu mờ.

Vương Nhất Bác trổ tài bắn rap bằng tiếng Việt cực đỉnh-1

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip Vương Nhất Bác trổ tài bắn rap, đặc biệt hơn là bằng tiếng Việt.

Bài hát có nội dung như "thiên đường ẩm thực" với nhiều loại nước uống khác nhau. Sự hài hước và thú vị của đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và tương tác. Đa số đều tỏ ra vui vẻ trước khoảnh khắc Vương Nhất Bác "rap bằng tiếng Việt" này.

Nhưng hóa ra, các "thánh soi" phát hiện đây chỉ là một video cắt ghép những hình ảnh của Vương Nhất Bác rồi chỉnh vào một ca khúc hiện đang nổi tiếng trên TikTok mà thôi.

Phía dưới bình luận, dân mạng không khỏi bất ngờ: "Ghép sao mà khớp dữ", "Ai nghĩ ra ý tưởng này phải nói là đỉnh thiệt chứ!", "Nó hợp một cách lạ lùng!", "Không hiểu sao thấy cái video khớp thực sự!",...Thậm chí, vẫn không ít người khen "đã tai" vì tưởng rằng là Vương Nhất Bác đang "bắn rap" tiếng Việt.

Có thể nói, Vương Nhất Bác hiện tại là một ngôi sao vô cùng ăn khách tại thị trường Hoa Ngữ. Tần suất xuất hiện của anh chàng phủ sóng mạnh mẽ trên cả phim ảnh, gameshow và các sân khấu âm nhạc.

Người hâm mộ vẫn trông ngóng từng ngày để được thấy anh xuất hiện trên sân khấu âm nhạc tại Việt Nam.

Vương Nhất Bác trổ tài bắn rap bằng tiếng Việt cực đỉnh-2

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Nhất Bác trổ tài 'bắn rap' bằng tiếng Việt cực đỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO