Vương Lực Hoành xin lỗi vì bê bối đời tư, nhưng nhà đài bắt đầu 'phong sát ngầm'!

Tổng hợp,| 21/12/2021 08:18

Mới đây, Vương Lực Hoành đã lên tiếng xin lỗi về bê bối đời tư, nhưng không được khán giả chấp nhận.

Trong tuần qua, tin tức Vương Lực Hoành li hôn khiến Cbiz ngỡ ngàng. Được biết, anh và vợ mình là Lý Tịnh Lỗi thường xuyên đăng ảnh tình cảm rất tình cảm trên mạng.

Vương Lực Hoành

Tuy nhiên, tưởng chừng cuộc ly hôn đã êm thấm, thì Lý Tịnh Lỗi bất ngờ tố cáo nam ca sĩ Cbiz với loạt phốt lớn nhỏ. Theo Lý Tịnh Lỗi, sau khi kết hôn năm 2013, Vương Lực Hoành thích có nhiều con, thúc giục cô liên tục mang bầu. Vì thế trong tám năm hôn nhân, cô luôn trong trạng thái mang thai, chăm con nhỏ.

Đặc biệt hơn, Tịnh Lỗi kể dù có gia đình, Vương Lực Hoành vẫn trăng hoa như khi độc thân. Cô xác thực tin đồn khi chưa cưới, ca sĩ từng rủ gái gọi về nhà. Sau khi có vợ, anh qua lại với nhiều bạn tình, nhắn tin ỡm ờ với họ, thậm chí rủ bạn tình về nhà chơi, bất chấp sự phản đối của cô.

Vương Lực Hoành

Tối 19/12, trên trang cá nhân, tài sử Sắc giới viết chuyện hôn nhân đổ vỡ làm liên lụy tới cha mẹ, bạn bè, khiến anh cắn rứt. Anh còn xin lỗi vì gây ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả.

Dù vậy, Vương Lực Hoành phủ nhận các cáo buộc của Lý Tịnh Lỗi, cho biết anh không ngoại tình, không ép buộc cô mang thai. Lực Hoành đã trợ cấp cho Tịnh Lỗi 150 triệu nhân dân tệ (23,5 triệu USD), bao gồm nhà cửa ở Mỹ, cổ phiếu cùng sinh hoạt phí 210.000 nhân dân tệ mỗi tháng (33.000 USD). Ngoài ra, anh chi trả phí thuê bảo mẫu, tài xế, xe riêng, người giúp việc cho vợ cũ, để cô có cuộc sống thoải mái.

Vương Lực Hoành

Tuy nhiên, dường như lời xin lỗi này đã quá muộn màng. Được biết, bộ phim truyền hình Đại Quyết Chiến của đài CCTV quy tụ hơn 30 diễn viên tên tuổi của Cbiz vừa lên sóng được 10 ngày đã vội vã cho "bay màu" Vương Lực Hoành. Anh chàng không tham gia đóng phim mà chỉ trình bày ca khúc nhạc phim chính thức mang tên Thốn Tâm song ca cùng Đàm Duy Duy. Tuy nhiên giờ đây ở phần credit cuối phim, cái tên Vương Lực Hoành đã bị che mờ, phần ca sĩ chỉ còn lại Đàm Duy Duy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Lực Hoành xin lỗi vì bê bối đời tư, nhưng nhà đài bắt đầu 'phong sát ngầm'!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO