Vương Lực Hoành khởi kiện, vợ cũ có thể ngồi tù 6 tháng

11/02/2022 14:55

Vương Lực Hoành đã đệ đơn kiện Lý Tịnh Lôi thông qua tòa án New York, sau khi cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn.

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn tại Mỹ.

Tuy nhiên, Vương Lực Hoành đã đệ đơn khởi kiện vợ cũ vì cô không tuân theo thỏa thuận đã ký, ở đây nói tới việc việc không tuân thủ thỏa thuận về quyền nuôi con, liên quan đến tài sản và tiền cấp dưỡng.

Vương Lực Hoành khởi kiện, vợ cũ có thể ngồi tù 6 tháng-1
Thông tin ly hôn của Vương Lực Hoành và vợ 

Vương Lực Hoành còn giao nộp 11 bằng chứng cho tòa án Mỹ mà anh đã thu thập trước đó. Nếu đơn kiện của nam ca sĩ được tòa án chấp thuận thì Lý Tịnh Lôi có khả năng sẽ bị kết án 6 tháng tù hoặc bị phạt hành chính.

Về phía Lý Tịnh Lôi, cô đã đệ đơn kháng cáo vào ngày 2/2 vừa qua nhưng bị trả lại. Cho đến nay cô chưa đua ra được bằng chứng thuyết phục nào trước tòa án.

Kết quả cụ thể phải chờ đến phiên tòa giải quyết mâu thuẫn giữa Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi được diễn ra vào ngày 4/3 tới.

Vương Lực Hoành khởi kiện, vợ cũ có thể ngồi tù 6 tháng-2

Ngày 15/12/2021, Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi thông báo đường ai nấy đi sau 8 năm chung sống. Sau đó, nam ca sĩ bị vợ cũ đăng bài tố cáo là người đàn ông vô trách nhiệm, trăng hoa.

Cả hai có cuộc "khẩu chiến" dai dẳng trên truyền thông hậu ly hôn. Tháng 1/2022, ETtoday đưa tin thỏa thuận ly hôn của cặp đôi gồm có việc Lý Tịnh Lôi tạm thời chịu trách nhiệm chăm sóc 3 con.

Trừ thời gian thăm nom đã lên lịch cố định, Vương Lực Hoành không được phép vào nhà nếu chưa có sự đồng ý của vợ cũ. Thiên vương xứ Đài cũng phải chu cấp về mặt tài chính cho các con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Lực Hoành khởi kiện, vợ cũ có thể ngồi tù 6 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO