Vừa xuống taxi thì một người đàn ông lạ chạy đến giơ ô che mưa cho tôi, song lời giới thiệu của anh ta khiến tôi chết lặng

10/08/2020 06:21

Tôi sững người vì hành động ga lăng của anh ta, đồng thời trong lòng nảy sinh sự cảnh giác.

Chiều qua, sau khi tan làm tôi có hẹn với 1 người bạn ở quán cafe. Vì trời mưa nên tôi bắt taxi tới chỗ hẹn. Lúc taxi dừng lại, trời vẫn mưa, cũng may xe đỗ ngay gần quán cafe rồi.

Ai ngờ tôi vừa bước xuống xe thì một người đàn ông lạ mặt bỗng chạy đến, giơ ô che cho tôi khỏi bị ướt. Tôi sững người vì hành động ga lăng của anh ta, đồng thời trong lòng nảy sinh sự cảnh giác. Tôi và anh ta không hề quen thân, tôi dám chắc mình chưa gặp người đàn ông này lần nào.

Anh ta thấy ánh mắt khó hiểu xen lẫn tức giận của tôi thì lập tức mở lời giới thiệu bản thân: "Em là vợ của Hữu phải không? Anh là chồng của G - người tình của chồng em!". Câu giới thiệu ngắn gọn ấy của anh ta khiến tôi chết lặng.

Sau đó phản ứng đầu tiên của tôi là mắng anh ta tự dưng bịa chuyện bôi nhọ chồng tôi. Nhưng anh ta bảo tôi cứ bình tĩnh, vào quán cafe nói chuyện rồi tôi có thắc mắc gì anh ta sẽ giải đáp hết.

Vừa xuống taxi thì một người đàn ông lạ bỗng chạy đến giơ ô che mưa cho tôi, song lời giới thiệu bản thân của anh ta mới khiến tôi chết lặng - Ảnh 1.

Tôi sững người vì hành động ga lăng của anh ta, đồng thời trong lòng nảy sinh sự cảnh giác. (Ảnh minh họa)

Tôi đành nhắn tin cho bạn để cô ấy không tới nữa, sau đó theo anh ta vào quán cafe. Khi ấy tôi mới biết, lúc nãy anh ta vốn đợi tôi ở cổng tòa nhà công ty. Nhưng tôi nhanh chóng leo lên taxi đi mất, anh ta đành vẫy chiếc taxi khác đuổi gấp theo. Anh ta còn bảo đã nhắn tin cho tôi trên facebook nhưng có lẽ vào tin nhắn chờ, tôi không đọc được. Gửi kết bạn thì tôi lại cự tuyệt kết bạn với đàn ông lạ.

Rồi anh ta cho tôi xem những tin nhắn và hình ảnh mà anh ta thu thập được về mối quan hệ của chồng tôi với vợ anh ta. Lúc ấy tôi mới thực sự tin chồng mình đã có tình cảm với người phụ nữ khác bên ngoài, thậm chí còn có chứng cứ họ từng hẹn hò ở khách sạn.

Anh ta bảo tôi chú ý hơn tới chồng, tìm cách đọc tin nhắn của chồng với vợ anh ta. Để xem họ gặp nhau khi nào, rồi chúng tôi sẽ hợp lực bắt quả tang, đánh ghen đôi tình nhân ấy. Trong lòng tôi rối bời nên ậm ừ đồng ý với anh ta.

Về nhà tôi suy nghĩ rất nhiều và quyết định ly hôn. Tôi không chấp nhận được sự phản bội xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình, ngay từ khi quyết định kết hôn thì tôi đã xác định như vậy rồi. Song cứ thế ly hôn có quá dễ dàng cho chồng tôi không? Hay tôi nghe theo đề nghị của người đàn ông kia, cùng anh ta cho 2 kẻ ngoại tình ấy bẽ mặt một phen trước khi ra tòa?

(Xin giấu tên)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa xuống taxi thì một người đàn ông lạ chạy đến giơ ô che mưa cho tôi, song lời giới thiệu của anh ta khiến tôi chết lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO