Vừa quen, người đàn ông hẹn cô gái đến nhà riêng, bị bóc phốt thì đưa ra lời giải thích chẳng ai có thể tin nổi

12/04/2022 10:51

Yêu đương qua mạng xã hội thực chất cũng là một quá trình khiến người ta phải điên đầu!

Ngôn ngữ giao tiếp là kênh thông tin dễ dàng nhất để đánh giá suy nghĩ và tính cách của một người chúng ta vừa mới quen. Chỉ cần để ý một chút đến những từ ngữ họ sử dụng hoặc sự chỉn chu trong câu chữ, ta đã biết được nhiều điều về người đó.

Bởi lý do đó mà trước khi gặp mặt nhau, các cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội hoặc các ứng dụng hẹn hò đều muốn nói chuyện với nhau một thời gian để làm quen trước. Nói chuyện hòa hợp hay không sẽ quyết định xem cả hai có gặp mặt nhau không.

Jess là cô gái sở hữu một chiếc video TikTok vô cùng nổi tiếng dạo gần đây. Video đó đã thu hút đến 19.000 lượt "like" và hơn 321.000 lượt xem trên mạng xã hội TikTok. Jess khẳng định rằng cô đã không hi vọng gì nhiều vào các cuộc hẹn qua mạng. Đàn ông trên mạng thường buông thả hơn trong lời nói và bản thân cô chính là "nhân chứng sống" khẳng định điều đó.

Dạo gần đây, Jess tìm đến ứng dụng hẹn hò Tinder với mong muốn tìm được một người phù hợp với mình để làm người yêu.

Cô nhanh chóng "bắt sóng" với một người đàn ông 27 tuổi hiện đang sống ở Oregon, Canada. Jess đã xem xét của hồ sơ Tinder của anh ta và thấy hồ sơ đã được chứng nhận thông tin, vì thế cô cũng phần nào an tâm hơn. Người sử dụng thông tin thật của mình để lập hồ sơ trên Tinder có lẽ là người thật sự nghiêm túc mong muốn tìm được nửa kia của mình.

Vừa quen, người đàn ông hẹn cô gái đến nhà riêng, bị bóc phốt thì đưa ra lời giải thích chẳng ai có thể tin nổi-1Vừa quen, người đàn ông hẹn cô gái đến nhà riêng, bị bóc phốt thì đưa ra lời giải thích chẳng ai có thể tin nổi-2

Cô gái kể lại câu chuyện.

Còn về phần chàng trai kia, sau khi xem hồ sơ của Jess, anh ta cũng "quẹt phải". Thế là cả hai thành công ghép đôi với nhau và có thể nhắn tin với nhau qua lại trên Tinder. Chàng trai kia là người chủ động nhắn cho Jess trước. Anh ta khen cô là người trông rất thú vị và hài hước. Người này còn mạnh dạn mời Jess đi chơi vào ngay ngày hôm sau.

Anh ta đã nhắn như sau: "Chào Jess, ngày mai chúng ta sẽ đi chơi chứ?". Đến đây, Jess nghĩ rằng có lẽ anh ấy muốn rủ cô ăn tối ở nhà hàng nào đó, hoặc làm vài ly rượu trong quán bar sôi động, hay chỉ đơn giản là "chill chill" với một bộ phim lãng mạn trong rạp chiếu phim.

Đó đều là những nơi mà các cặp đôi vừa mới quen nhau chọn làm nơi hẹn hò hay gặp mặt lần đầu tiên. Thế nhưng, bạn trai mới quen của Jess lại nghĩ ra một nơi táo bạo khác cho buổi hẹn của hai người.

Khi Jess còn đang mải bay bổng với những suy nghĩ lãng mạn ở nhà hàng đầy nến hay rạp chiếu phim thì người đàn ông đó nhắn tiếp cho cô một tin nhắn: "Anh có nhà riêng, em đến đây nhé?".

Ôi, anh ta muốn hẹn gặp cô ở nhà riêng của anh ta. Chỉ mới quen nhau một thời gian ngắn như thế mà đã vội rủ nhau đến nơi riêng tư như vậy thì có phải quá vội không? Hơn nữa, Jess cũng chưa biết nhiều về anh ta ngoài vài thông tin cơ bản trên hồ sơ. Lỡ như anh ta là một kẻ buôn người hay kẻ biến thái lấy giết người làm niềm vui thì sẽ rất nguy hiểm cho Jess nếu cô một thân một mình đến đó.

Sau khi suy đi tính lại, Jess quyết định từ chối lời mời đó một cách lịch sự. Cô nhắn rằng: "Nếu vậy thì không còn gọi là "hẹn hò" nữa rồi haha". Nhưng người đàn ông đó tỏ ra không vui khi Jess từ chối mình.

Anh ta nhắn tin lại cho Jess như sau: "Haha xin lỗi cưng nhưng em không đủ quyến rũ rồi. Nhưng em có thể đến nhà anh vào một dịp khác và chúng ta sẽ chơi một vài trò khác…". Người đàn ông này thẳng thừng từ chối gặp mặt Jess sau khi cô từ chối đến nhà anh ta. Anh ta còn chê cô không đủ quyến rũ nữa chứ, thật là đáng xấu hổ!

Nhưng mọi chuyện không kết thúc ở đây. Sau khi video chia sẻ của Jess trở nên nổi tiếng sau một đêm, có vẻ như người đàn ông đó cũng đã biết đến video đó. Anh ta ngay lập tức đã nhắn tin cho Jess thanh minh rằng có ai đó đã lấy ảnh của anh ta và đóng giả anh ta trên Tinder.

Anh ta không hiểu chuyện gì đang xảy ra hết. Nhưng lời nói dối này nhanh chóng bị Jess nhìn thấu vì rõ ràng hồ sơ Tinder của anh ta đã được kiểm duyệt mà. Đến cuối cùng, lời nói của người đàn ông đó vẫn thể hiện một điều rõ ràng rằng anh ta là một người giả dối, lươn lẹo và không nghiêm túc trong tình yêu.

May mắn thay, Jess đã vô cùng tỉnh táo và tinh ý khi đánh giá từng lời nói của người đàn ông mới quen, nhờ đó mới tránh được các hậu quả khôn lường sau này.

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa quen, người đàn ông hẹn cô gái đến nhà riêng, bị bóc phốt thì đưa ra lời giải thích chẳng ai có thể tin nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO