Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm

T.H (tổng hợp),| 19/07/2021 10:24

Có vẻ, số lượng các cô gái đã từng được Ngô Diệc Phàm thả thính không chỉ dừng lại ở con số 11.

Suốt 2 ngày qua, truyền thông Hoa ngữ chấn động vì scandal Ngô Diệc Phàm bị hotgirl Đô Mỹ Trúc tung ra loạt phốt xấu bao gồm: săn gái xinh từ fandom, dụ dỗ trẻ vị thành niên, dùng tiền "bịt miệng", mua chuộc người đăng bài. Măc dù đã có nhiều fan rời bỏ hậu viện hội, tuy nhiên số còn lại vẫn mong chờ Ngô Diệc Phàm lên tiếng giải thích vụ việc.

Cuối cùng, sau 2 ngày im lặng, sáng sớm ngày hôm nay (19/7), cựu thành viên EXO đã đăng bài thanh minh. Nội dung cụ thể như sau:

"Trước đó tôi không trả lời là vì không muốn can thiệp vào tiến trình của bên tư pháp, nhưng không nghĩ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những tin đồn càng ngày càng nhiều lên, tôi đã không thể nhịn được nữa.

Bản thân tôi chỉ từng gặp cô Đô 1 lần trong buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020, không có chuyện ép rượu, không thu điện thoại di động, càng không có những chi tiết mà cô ta "miêu tả", buổi tụ tập hôm đó có rất nhiều người, đều có thể làm chứng được!

Tôi rất xin lỗi vì đã quấy rầy đến mọi người. Tôi nói rõ rằng, không hề có chuyện gọi là "tuyển phi"! Không có "dụ dỗ gian dâm", không có "mê gian", không có "vị thành niên"! Nếu có những hành vi này thì mọi người yên tâm, chính tôi sẽ tự vào tù.

Tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật với những lời nói trên của mình!".

Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm 1

Không lâu sau bài đăng của Ngô Diệc Phàm, phòng làm việc của anh cũng có bài phủ nhận hàng loạt tin đồn trên mạng xã hội, đồng thời tố ngược Đô Mỹ Trúc giả tin nhắn giao dịch với phòng làm việc. Hiện tại, phòng làm việc đã ủy quyền cho luật sư để bắt đầu truy cứu theo trình tự pháp luật.

Nguyên văn bài đăng:

"Đối với những tin vịt liên quan đến Ngô Diệc Phàm tiên sinh gần đây, phòng làm việc đã ủy quyền cho phía luật sư để đăng công khai tuyên bố của luật sư và dùng thủ tục pháp luật để giải quyết.

Trong quá trình bảo vệ quyền lợi theo luật của phòng làm việc chúng tôi thì Đô Mỹ Trúc vừa thông qua việc đăng bài trên các nền tảng xã hội và nhận phỏng vấn đã tiếp tục bịa đặt những thông tin sai sự thật về Ngô Diệc Phàm tiên sinh và cố ý xúi giục dư luận, vừa thường xuyên liên lạc với phòng làm việc đòi những số tiền kếch xù làm điều kiện tiên quyết để xóa và dừng lại việc đăng tải những thông tin liên quan. Hiện tại, hành động của Đô Mỹ Trúc không chỉ xâm phạm nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của Ngô Diệc Phàm tiên sinh, dẫn dắt công chúng và các bên hợp tác có hiểu lầm nghiêm trọng đối với Ngô Diệc Phàm tiên sinh, mà còn quấy nhiễu trật tự internet.

Căn cứ vào tường thuật trên, tại đây phòng làm việc đặc biệt thông báo làm sáng tỏ như sau:

Thứ nhất, vào ngày 8/7/2021, Đô Mỹ Trúc đăng bài và tiếp nhận phỏng vấn, công khai bịa đặt những tin tức không có thật về Ngô Diệc Phàm tiên sinh, dẫn tới nhiều hot seach đã tạo ra những ý kiến tiêu cực ảnh hưởng nghiêm trọng đến Ngô Diệc Phàm, cũng không ngừng thăng cấp vào leo thang tạo thành bạo lực mạng với Ngô Diệc Phàm.

Ngày 16,17/7/2021, Đô Mỹ Trúc công khai ngụy tạo tài khoản weibo và wechat của phòng làm việc Ngô Diệc Phàm, dùng hình thức video công khai trên internet để dẫn dắt công chúng ngộ nhận chuyện "phạm pháp" của Ngô Diệc Phàm tiên sinh.

Tại đây phòng làm việc chúng tôi xác nhận: Chưa bao giờ đăng ký tài khoản wechat! Cũng chưa từng đăng ký tài khoản weibo dưới tên phòng làm việc, nhật ký trò chuyện Đỗ Mỹ Trúc đã đăng là giả.

Một lần nữa, chúng tôi mạnh mẽ lên án Đô Mỹ Trúc đã ngang nhiên bịa đặt, phát tán những thông tin không chính xác, ác ý khiêu chiến gây sự, có hành vi vi phạm pháp luật bịa đặt phỉ báng nghệ sĩ.

Cảnh cáo những truyền thông liên quan, đối với những lời trần thuật chưa được xác thực, đơn phương từ một phía không được phép thêm dầu vào lửa.

Cũng khẩn cầu những bên cung cấp phục vụ Internet có liên quan mau chóng dùng đến trách nhiệm cân bằng, đồng thời che đậy, xóa bỏ những tin tức không xác thực trên internet.

Thứ hai, đối với những hành vi bị nghi vi phạm pháp luật theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, chúng tôi đã lập tức báo án với cơ quan công an, trước mắt, công an đã thụ lý đồng thời điều tra và giải quyết theo trình tự pháp luật". 

Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm 2

Thế nhưng, không may mắn cho Ngô Diệc Phàm là ngay sau bài phủ nhận của anh, Trương Đan Tam (cựu thành viên nhóm nhạc SNH48) đã lên tiếng tố nam idol từng qua lại với mình, đi kèm là khá nhiều sở thích có phần "biến thái" của anh.

Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm 3

Trong tin nhắn mà Trương Đan Tam tung ra, netizen có thể sơ lược một vài nội dung:

- Ngô Diệc Phàm nói muốn yêu đương tử tế, hi vọng nửa kia của mình là người ngoan ngoãn, thời điểm đó cảm thấy rất hợp, rất yêu Trương Đan Tam.

- Bởi vì thân phận của bản thân không tiện, nên Ngô Diệc Phàm mong rằng Đan Tam có thể đến Thượng Hải để gặp nhau một lần. Trương Đan Tam cảm thấy rất kì lạ, rõ ràng là Ngô Diệc Phàm muốn gặp cô ấy, nhưng lại yêu cầu cô ấy đích thân tới.

- Ngô Diệc Phàm dùng hôn nhân để lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ Đan Tam, nói rằng bản thân rất thích gái ngoan, yêu đương kết hôn nhất định phải tìm những cô gái trong sạch.

- Ngô Diệc Phàm cũng hỏi Trương Đan Tam có từng quan hệ chưa, nói rằng lần đầu của con gái rất quan trọng, không nên chủ động cho đi, sinh lực của bên nam cũng là yếu tố quan trọng, lần đầu không thể qua loa được.

- Gặp mặt Đan Tam lần đầu tiên mấy lần đều muốn ôm ấp cô, ăn cái gì cũng đòi dùng miệng đút, còn đưa tay sờ ngực, nói rằng thích cảm giác được nắm quyền khống chế, giống như thích ai thì phải chủ động.

Ngoài ra vào tối qua, cũng có 1 cô gái "lạ mặt" tung ra vài tin nhắn làm "trailer" để chứng thực từng nói chuyện với Ngô Diệc Phàm. Trước đó, vì sợ cư dân mạng "ném đá" nên cô này phải giấu, hiện tại sẽ tung dần dần.

Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm 4

Chính bởi càng ngày càng có thêm nhiều cô gái đứng ra vạch mặt Ngô Diệc Phàm nên đến nay, tình trạng fan thoát vòng fans đã diễn ra dồn dập. Về phía Cnet, không ít bình luận để lại dưới bài đăng của Ngô Diệc Phàm đều chung một nội dung: "Cút khỏi Trung Quốc". 

Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm 5

Cnet đang kịch liệt tẩy chay Ngô Diệc Phàm sau phốt săn gái, dụ dỗ trẻ vị thành niên

Các MV cũ của cựu thành viên EXO cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi làn sóng tấn công từ cư dân mạng. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa phủ nhận tin đồn 'tuyển phi', dụ dỗ trẻ vị thành niên, MXH đã xuất hiện thêm 2 cô gái 'vạch mặt' Ngô Diệc Phàm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO