Vừa nhận ma túy từ Sài Gòn gửi xe về Bình Thuận thì bị bắt quả tang

Lê Long| 01/10/2021 20:50

(CAO) Lúc 8 giờ 30 ngày 1-10 qua trinh sát nắm tình hình, Đội Cảnh sát Kinh tế- Ma túy Công an thị xã La Gi bắt quả tang Hoàng Anh Vũ (SN 1999, ngụ P.Tân Thiện, thị xã La Gi, Bình Thuận) khi vừa nhận ma túy được gởi từ TPHCM về bằng xe vận tải.

Thời điểm trên, Hoàng Anh Vũ vừa từ bên trong nhà xe T.T trên đường Nguyễn Trường Tộ, khu phố 2, phường Tân Thiện điều khiển xe SH BS: 86B4 – 478.98 ra thì bị trinh sát ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Hoàng Anh Vũ

Trên xe máy lúc này có một bịch ni lông màu đỏ nằm dưới gác chân, ghi tên và số điện thoại người nhận, "hàng dễ vỡ xin nhẹ tay". Khi yêu cầu Vũ mở hộp giấy ra thì bên trong có một bịch có chứa chất màu trắng, dạng rắn, một bịch chứa 40 viên nén và một số bột màu xanh, một bịch chứa 52 túi ni lông nhỏ chứa chất rắn, một bịch có ghi tên, số điện thoại người gởi và người nhận. Trên người Vũ có 2 điện thoại đúng số máy người nhận…

Vũ và tang vật tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu Vũ khai, ngày 29-9, Vũ điện thoại vào TPHCM nhờ một người bạn tên Quỳnh, ngụ quận Gò Vấp mua giùm 2 bịch kẹo sâm, 1 chai thuốc xịt và 2 hộp bao cao su gởi về cho Vũ. Đến 20 giờ ngày 30-9 Quỳnh gọi điện báo đã gởi hàng về, chờ khi nào nhà xe gọi thì đến nhận. Đến 8 giờ ngày 1-10 thì nhà xe gọi báo đến nhận hàng có người gởi, vừa nhận hàng xong thì bị công an bắt giữ.

Hiện Công an thị xã La Gi đang mở rộng điều tra để củng có hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa nhận ma túy từ Sài Gòn gửi xe về Bình Thuận thì bị bắt quả tang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO