Vừa mới tỏa sáng, Gareth Bale lại... gặp hạn

24/12/2020 16:45

Gareth Bale đã góp công trong chiến thắng của Tottenham trước Stoke City. Mặc dù vậy, ngôi sao người xứ Wales lại gặp hạn.

Đêm qua, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Stoke City ở vòng tứ kết League Cup. Trong trận đấu này, HLV Mourinho đã bố trí Gareth Bale ra sân ngay từ đầu cùng với Lucas Moura và Harry Kane trên hàng công.

Vừa mới tỏa sáng, Gareth Bale lại... gặp hạn - 1

Gareth Bale dính chấn thương và bị rút khỏi sân ở đầu hiệp 2

Tiền vệ người xứ Wales đã thi đấu khá hay và chính anh là người đã mở tỷ số cho Tottenham trong hiệp 1. Thế nhưng, vấn đề ở chỗ, ngay sau hiệp đấu này, HLV Mourinho bất ngờ rút Gareth Bale rời sân để tung Son Heung Min vào sân.

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng đó là thay đổi mang tính chiến thuật của HLV người Bồ Đào Nha. Thế nhưng, thực tế không phải như vậy. Bởi dù sao, Gareth Bale cũng là gương nổi bật của Spurs trong hiệp 1.

Cuối cùng, sự thật đã được HLV Mourinho tiết lộ trong buổi họp báo sau trận đấu với Stoke City. Theo "Người đặc biệt", đó là sự thay người bất đắc dĩ của ông bởi Gareth Bale dính chấn thương.

HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: "Gareth Bale đã chủ động xin tôi rời sân. Đó là quyết định của cậu ấy. Gareth Bale nói rằng cậu ấy không ổn và không thể tiếp tục thi đấu được nữa. Tôi vẫn chưa thể nói gì về tình hình chấn thương của Gareth Bale. Đó là công việc của bộ phận y tế".

Vừa mới tỏa sáng, Gareth Bale lại... gặp hạn - 2

Chấn thương liên miên khiến Gareth Bale chưa đóng góp được nhiều cho Tottenham

Việc Gareth Bale dính chấn thương ở thời điểm này thực sự là tin buồn với Tottenham bởi họ đang rất cần nhân sự chất lượng trước giai đoạn thi đấu dày đặc dịp Giáng Sinh - Năm mới.

Mặc dù vậy, có thể thấy kể từ khi tới Tottenham, Gareth Bale chưa bao giờ có thể trạng tốt nhất. Cầu thủ này mất khá nhiều thời gian để dưỡng thương. Điều đó khiến cho ngôi sao người xứ Wales chưa thể cạnh tranh vị trí chính thức ở Spurs.

Những đóng góp của Gareth Bale cũng rất hạn chế. Anh mới ra sân 11 trận đấu cho Tottenham trên mọi đấu trường với tổng cộng 598 phút thi đấu.

Sau chiến thắng trước Stoke City, Tottenham sẽ đối đầu với thử thách dễ thở ở vòng bán kết League Cup là Brentford. Đây được xem là cơ hội lớn để đoàn quân HLV Mourinho giành vé vào chung kết.

H.Long

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa mới tỏa sáng, Gareth Bale lại... gặp hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO