Vừa khoe được mẹ đẻ cho 2 tỷ, nào ngờ chồng tiết lộ một bí mật nghe xong mà tôi khóc không thành tiếng

11/10/2021 14:37

Quá vui sướng, tôi đã về khoe ngay với chồng, lúc đầu anh không tin. Đến khi nhìn thấy cuốn sổ 2 tỷ đứng tên tôi thì anh mới sửng sốt.

Vợ chồng tôi lấy nhau 7 năm nay, đã có 2 con rồi nhưng vẫn phải sống chung với bố mẹ chồng trong căn nhà chật hẹp. Tôi không hợp với mẹ chồng, nhiều lần hai mẹ con đã xảy ra to tiếng.

Tôi luôn muốn kiếm được nhiều tiền để có thể mua được mảnh đất xây nhà và ra ngoài sống cho tự do.

Tuần trước, mẹ tôi bất ngờ dấm dúi cho tôi một cuốn sổ tiết kiệm 2 tỷ đồng. Mẹ bảo đó là toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời, thương con gái khổ nên mẹ mong tôi dùng tiền mua nhà bên ngoài ở. Mẹ bảo chuyện này không được cho anh chị dâu biết không hai người sẽ tị nạnh.

Quá vui sướng, tôi đã về khoe ngay với chồng, lúc đầu anh không tin. Đến khi nhìn thấy cuốn sổ 2 tỷ đứng tên tôi thì anh mới sửng sốt. Khi tôi đang tưởng tượng ra cảnh được sống tự do và không phải đối mặt với bộ mặt khó tính của bố mẹ chồng mỗi ngày nữa. Bất ngờ chồng buồn rầu tiết lộ anh ấy đang nợ người ta số tiền 1,5 tỷ.

Vừa khoe được mẹ đẻ cho 2 tỷ, nào ngờ chồng tiết lộ một bí mật nghe xong mà tôi khóc không thành tiếng-1

Ảnh minh họa

Tôi cho rằng anh nói dối, để tìm cách chiếm đoạt số tiền của vợ. Nhưng không, anh mang ra một tờ giấy nợ, chồng bảo nếu không trả sớm thì lãi tăng lên mỗi ngày, sợ không trả nổi.

Anh nói mấy tháng trước, vì bạn bè rủ rê, ham làm giàu, anh đã đầu tư tiền ảo. Nhưng do không hiểu biết nên anh đã bị thua lỗ rất nặng, phải đi vay để trả nợ. Anh đã dùng sổ đỏ của bố mẹ cầm cố. Tôi sửng sốt hỏi, chuyện lớn thế này sao không ai nói cho tôi biết?

Anh bảo có nói với tôi cũng chẳng giải quyết được gì, chỉ làm tình hình phức tạp hơn thôi.

Tôi bảo số tiền đó là bà ngoại cho để mua nhà nên không có trách nhiệm trả nợ cho chồng. Bất ngờ anh ấy quỳ xuống cầu xin tôi hãy cứu giúp chồng nếu không anh ấy chỉ có thể tìm đến cái chết.

Nếu tôi trả nợ hết cho chồng, rồi cả đời này tôi sẽ chẳng mua được một ngôi nhà. Theo mọi người tôi nên dùng số tiền này trả nợ cho chồng hay đưa 2 con ra ngoài mua một ngôi nhà nhỏ để sống đây?

Theo Công lý & xã hội

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa khoe được mẹ đẻ cho 2 tỷ, nào ngờ chồng tiết lộ một bí mật nghe xong mà tôi khóc không thành tiếng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO