Vừa đăng quang, loạt scandal kéo đến với Thùy Tiên: Bị tố mua giải, đối thủ chơi đểu!

Tổng hợp,| 06/12/2021 19:51

Mới đây, Thùy Tiên tiếp tục bị vướng phải loạt lùm xùm khi vừa mới đăng quang.

Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, rất nhiều lời chúc mừng gửi đến cô. Tuy nhiên bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1998 cũng nhanh chóng bị kéo vào loạt lùm xùm khác nhau.

thùy tiên

Cụ thể, chị gái hoa hậu đại dương Đăng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã bất ngờ đào lại vụ Thùy Tiên xé giấy nợ liên quan đến khoản tiền 1,5 tỷ đồng đã diễn ra vào năm 2019. Được biết, thời điểm đó, Đặng Thùy Trang đăng đàn khẳng định đã hỗ trợ Thùy Tiên số tiền 1,5 tỷ đồng để cô đi thi hoa hậu. Nhưng khi đạt được Á hậu, Thùy Tiên đã xù nợ, đồng thời xé giấy nợ 1,5 tỷ đồng. Đáp lại scandal trên, Thùy Tiên nói: "Không phải lúc nào mình cũng được mọi người yêu thích cả, đôi lúc có những tính cách mà họ không thích. Nhưng con người của Tiên không phải chỉ trong cái clip mà hồi 3 năm trước bị tung lên, nó không thể hiện toàn bộ bản thân mình".

campuchia

Mới đây, một tin đồn lan rộng rằng mỹ nhân Campuchia đã chơi xấu Thuỳ Tiên trước thềm chung kết khi gửi clip trong quá khứ của nàng Hoa hậu cho ban tổ chức chương trình Miss Grand International 2021.

Cụ thể, người đứng đầu công ty quản lý của Thuỳ Tiên tại Việt Nam đã nhắc đến vấn đề này trong livestream: "Miss Grand Cambodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem", thông tin Thuỳ Tiên bị hại trước thềm chung kết đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều này khiến netizen vô cùng xôn xao.

thùy tiên

Mới đây, đại diện của mỹ nhan Campuchia chia sẻ cho một trang tin Việt Nam: "Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Có một số người hâm mộ bịa đặt, chúng tôi sẽ tổ chức họp báo về tin tức này."

"Cô ấy chưa bao giờ nói xấu về Miss Grand Vietnam. Sothida Pokimtheng (Miss Grand Cambodia - PV) sẽ phát trực tiếp trên trang chính thức Miss Grand Cambodia về tin tức này. Tôi là quản lý của Sothida, cô ấy không bao giờ có phát ngôn tiêu cực về đại diện Việt Nam, họ rất thân thiện và công bằng trong việc cạnh tranh. Chúng tôi một lần nữa thực sự xin lỗi các bạn về vấn đề này (Nó bắt đầu từ một số cổ động viên nhỏ của Campuchia, những người không hiểu rõ trước và họ đã sử dụng một số từ không tốt về Miss Grand Vietnam). Chúng tôi thực sự rất buồn về điều này và chúng tôi sẽ quay clip khi Miss Grand Campuchia phát trực tiếp và gửi lại cho các bạn".

Hiện tại, lời chúc mừng cho Thùy Tiên đã có phần không trọn vẹn khi cô đang vướng phải những scandal trong quá khứ. Công chúng hy vọng mọi chuyện sẽ dần sáng tỏ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa đăng quang, loạt scandal kéo đến với Thùy Tiên: Bị tố mua giải, đối thủ chơi đểu!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO