Vừa chụp ảnh cưới xong, người phụ nữ tận mắt thấy tin nhắn sốc óc từ tình cũ của đối phương và cách ứng xử đầy khôn khéo

22/03/2022 09:38

Khi rơi vào tình cảnh này, điều quan trọng nhất là phải bình tĩnh đối diện và phán đoán tình huống.

Câu chuyện về tình cũ của người yêu/chồng là chủ đề khiến nhiều chị em phải đau đầu. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong quá khứ, hai người họ cắt đứt mối quan hệ, đường hoàng sống một tương lai mới. Tuy nhiên, thi thoảng sẽ có một vài kẻ còn vấn vương tình cũ gây ảnh hưởng tới mối quan hệ của chúng ta. Thậm chí, họ còn bất chấp trở thành "kẻ thứ ba", phá vỡ những quy chuẩn về đạo đức. Nếu rơi vào tình cảnh này, bạn nên cân nhắc lại mối quan hệ, và đặc biệt hãy dứt khoát nếu bản thân chúng ta bị lừa dối, phản bội. Cùng lắng nghe câu chuyện của G. dưới đây và bạn sẽ có thêm kinh nghiệm về tình yêu, hôn nhân.

Vừa chụp ảnh cưới xong, người phụ nữ tận mắt thấy tin nhắn sốc óc từ tình cũ của đối phương

Khi G. bắt đầu mối quan hệ tình cảm với chồng sắp cưới hiện tại, cô gặp khá nhiều khó khăn. Họ cũng quen nhau giống như biết bao cặp đôi khác, từ những buổi đi ăn, đi chơi, đi dạo phố cho tới những giới hạn cao hơn. Vì hiểu con người của nhau, G. và đối phương đi đến quyết định sẽ yêu đương nghiêm túc. Song đúng lúc này, G. nhận ra tình cũ của bạn trai vẫn còn liên hệ, níu kéo.

Vừa chụp ảnh cưới xong, người phụ nữ tận mắt thấy tin nhắn sốc óc từ tình cũ của đối phương và cách ứng xử đầy khôn khéo-1

Lúc đó, G. thấy tổn thương và lòng mang nhiều trăn trở bởi cô sợ rằng mình sẽ vướng phải thị phi. Song người yêu G. đã nhất quyết chấm dứt liên lạc với tình cũ, chặn số điện thoại cho tới tài khoản mạng xã hội. Đồng thời anh còn hứa hẹn sẽ khiến G. yên tâm hơn bằng tình yêu chân thành này.

Hai người họ trải qua hơn 1 năm rưỡi bên nhau, khi đã cảm thấy đủ thấu hiểu đối phương thì họ muốn tiến thêm một bước. Cũng bởi cả hai đến độ tuổi thích hợp để lập gia đình. Tuy nhiên, một chuyện nghiêm trọng đã xảy ra trong quá trình G. cùng đối phương tiến đến đám cưới.

Hôm đó, khi chụp ảnh cưới xong, thợ ảnh có gửi 1 vài tấm xem trước cho hai vợ chồng vào điện thoại chồng sắp cưới của G. Cô mượn anh máy để xem thành quả sau một ngày dài chụp ảnh. Song bất ngờ, tin nhắn điện thoại hiện lên. Dòng chữ chạy trên màn hình khiến G. vô cùng bàng hoàng.

Tuy là số lạ, nhưng G. nhận ra ngay đây không ai khác chính là tình cũ của chồng sắp cưới. Dòng tin ghi: "Em 'thèm' anh quá. Trước khi anh lấy vợ và có cuộc sống riêng, có thể cho em gặp anh một lần được không? Chứ như thế này em không sống nổi". Tay cô run run cầm chiếc điện thoại. Nhưng G. tin đây là thời khắc quan trọng, vừa là để cô níu giữ mối quan hệ, song cũng là phép thử cho tất cả.

Cách ứng xử đầy khôn khéo của người phụ nữ

Thay vì nói thẳng với chồng sắp cưới, G. lựa chọn im lặng. Cô tin rằng anh ấy sẽ chối bay chối biến việc còn nhắn tin qua lại với tình cũ. G. đợi chờ xem phản ứng của anh ra sao. Ròng rã vài ngày sau đó, G. để ý điện thoại của đối phương một cách tế nhị, không để anh biết. Và rồi cô thấy chồng mình đáp lại người phụ nữ kia, rằng sẽ hẹn gặp ở một quán cafe để giải quyết dứt điểm.

Một hôm, G. nói với chồng theo kiểu "bóng gió": "Em bảo, chúng mình bây giờ là vợ chồng, em tin là giữa chúng ta không có chuyện gì để phải giấu nhau cả. Hãy thành thật, vì khi để bị phát hiện ra thì hậu quả rất khó lường".

Chồng sắp cưới của G. dường như đã tinh ý nhận ra điều gì đó. Anh chột dạ, lập tức phải khai toàn bộ sự thật. Sau đó G. cũng nói: "Anh gặp cô ta dứt điểm một lần rồi thôi. Đừng để kiểu người đó được chen chân vào mối quan hệ này. Cô ta không cùng đẳng cấp với em đâu".

Cuối cùng, chồng G. đã chặn số của tình cũ. Anh khẳng định rằng bản thân đã sai khi để cô ấy nhắn những lời mời gọi, chắc chắn sẽ không tiếp tục tái diễn trong tương lai. Người phụ nữ mạnh mẽ và khí chất sẽ hiểu rõ giá trị của mình, không bao giờ phải e sợ trước kẻ khác đang muốn phá hoại mối quan hệ. Hơn cả, cô ấy sẽ luôn biết nói ra những lời chạm vào "tim đen" của đàn ông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa chụp ảnh cưới xong, người phụ nữ tận mắt thấy tin nhắn sốc óc từ tình cũ của đối phương và cách ứng xử đầy khôn khéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO