Vừa chia tay vợ, HLV Tuchel lại nổi điên vì Chelsea thua 3 bàn trong 10 phút

Bình An| 03/04/2022 09:58

HLV Tuchel không thể kìm được cơn giận dữ trước cách phòng ngự hời hợt của hàng thủ Chelsea khi bị Brentford sút tung lưới 3 lần chỉ trong 10 phút.

Trận derby phía Tây London được kỳ vọng sẽ là một trận thắng dễ cho Chelsea, vì Brentford vẫn nằm trong nhóm bị đe dọa xuống hạng. Mọi thứ càng thuận lợi hơn khi Rudiger mở tỉ số ở phút 48. Thế nhưng chỉ trong 10 phút, từ phút 50-60, hàng thủ Chelsea đã chơi như mơ ngủ để đội khách ghi liền 3 bàn.

f0c6500aa91d8b736aa7dd9f64d53c22y29udgvudhnlyxjjagfwaswxnjq5mda2ndk0-2.66174210_11zon.jpg
HLV Tuchel giận dữ vì hàng thủ Chelsea chơi hời hợt và thua quá dễ.  Ảnh: Guardian.

Vitaly Janelt lập một cú đúp cho Brentford trong khi Christian Eriksen cũng có tên trong bảng tỷ số. Y.Wissa ấn định tỉ số 4-1 cho đội khách chỉ 3 phút trước khi kết thúc trận đấu.

Chelsea vẫn nổi tiếng với hàng phòng ngự chắc chắn kể từ khi Tuchel tiếp quản. Đến thời điểm này của mùa giải, đội bóng chỉ có một trận thủng lưới hơn hai bàn. Thế nên việc để Brentford “giã” liên tục 3 bàn chỉ trong 10 phút là một cú sốc với Tuchel và các CĐV.

Sau trận, nhà cầm quân người Đức không thể kìm được giận dữ: “Đây là điều không mấy khi xảy ra. Chúng tôi đã quá chủ quan, nhất là khi đã dẫn trước 1-0 và gần như bỏ quên việc phòng ngự. Các cầu thủ không nhận thức đủ về sự nguy hiểm, sơ suất nhiều và bị trừng phạt chỉ trong 10 phút".

chang-the-tin-chelsea-thua-brentford-1-4.jpg
Bàn ấn định tỉ số của Wissa ở phút 87 kết thúc một ngày đáng quên của Chelsea. Ảnh: Guardian

Chiến thắng trước Chelsea giúp Brentford tự tin hơn trong cuộc chiến chống xuống hạng. The Bees đang gây án tượng ở mùa giải đầu tiên của họ ở Premier League và huấn luyện viên Thomas Frank rất muốn tận hưởng khoảnh khắc này.

Trận thua của Chelsea khiến cho nỗi đau cả việc công lẫn việc tư của Tuchel thêm trầm trọng. Trước trận đấu này chỉ một ngày, báo chí Anh đồng loạt đưa tin ông chính thức chia tay người vợ là nhà báo Sissi sau 13 năm chung sống. Cả hai thuận tình ly hôn và đang tiến hành các thủ tục tại tòa án.

Kể từ khi Tuchel rời PSG đến Chelsea nhận việc, Sissi đã bỏ việc tại tờ báo Suddeutsche Zeitung để đến Anh vun vén cho gia đình.

skysports-christian-eriksen_5726456.jpg
Eriksen ghi 3 bàn trong 3 trận, đánh dấu sự trở lại ngoạn mục. Ảnh: Guardian

Trong khi đó, tiền vệ Eriksen tiếp tục chuỗi trận thăng hoa. Với bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 54, cầu thủ người Đan Mạch đã có bàn thắng thứ 3 trong 3 trận liên tiếp. Ở loạt trận giao hữu ĐTQG vừa qua, Eriksen lần đầu tiên trở lại khoác áo ĐT Đan Mạch sau 8 tháng kể từ khi ngưng tim suýt chết tại EURO 2020.

Trong trận thua Hà Lan 2-4, anh vào sân ở phút 46 và chỉ 3 phút sau đã ghi bàn thắng. Ở trận thắng Serbia 3 ngày sau, Eriksen mang băng đội trưởng ra sân ngay từ đầu và ghi một siêu phẩm ấn định chiến thắng 3-0.

Theo The Guardian
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa chia tay vợ, HLV Tuchel lại nổi điên vì Chelsea thua 3 bàn trong 10 phút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO