Vừa biết được chồng tương lai mua ô tô mới, tôi trả lại giấy đăng ký kết hôn và yêu cầu hủy đám cưới

12/12/2021 15:59

Nhìn chiếc ô tô mới mua sang trọng mà tôi tức nghẹn cổ, không ngờ anh đã chơi tôi một vố quá đau.

Tôi và Phát yêu nhau 3 năm nay, tình cảm của cả hai đều rất tốt. Nhưng có điểm khiến tôi luôn buồn lòng đó là công việc của bạn trai không được tốt.

Công ty cứ làm nửa tháng lại nghỉ nửa tháng, thu nhập chỉ đủ chi tiêu cho bản thân anh ấy. Tôi khuyên Phát nên kiếm chỗ khác mà làm nhưng bảo đã gắn bó 11 năm với công ty đó, đồng nghiệp như người thân rồi, không muốn thay đổi nơi làm mới.

2 tháng trước, Phát bảo có một lô đất giá rẻ, muốn mua, sau này hai đứa lấy nhau ra ở riêng cho khỏe. Anh bảo bản thân có 900 triệu tiết kiệm rồi, còn thiếu 1 tỷ nữa. Đúng lúc tôi đang có sẵn số tiền đó chưa dùng đến và đã đồng ý đưa cho bạn trai mua đất vì chúng tôi đã đăng ký kết hôn rồi nên cả hai cùng đứng tên cũng là chuyện nên làm.

3 hôm trước là ngày đi chụp ảnh cưới, khi thấy Phát lái chiếc xe mới đến đón, tôi rất ngạc nhiên. Đi được một đoạn tôi mới hỏi thuê xe ở đâu mà mới thế?

Tôi hỏi đến câu thứ 3 anh ấy mới chịu nói là xe mượn của đồng nghiệp. Cho đến khi chụp ảnh cưới xong, Phát mới nói thật là xe mới mua. Tôi ngạc nhiên hỏi tiền đâu mà mua? Phát ấp úng mãi mới nói được là không mua được lô đất kia nữa nên đã dùng 1 tỷ của tôi đi mua xe.

Lúc đó tôi tức giận hét vào mặt Phát và hỏi tại sao lại mua xe? Việc lớn thế sao không bàn bạc với tôi, tự tiện dùng tiền của tôi vào việc khác là sao? Phát nói sau khi cưới, bố mẹ không đồng ý cho ra ở riêng nên anh ấy dùng tiền mua xe. Bởi anh ấy đã khát khao mua chiếc xe này từ lâu rồi, bây giờ mới thực hiện được ước mơ.

Tôi bảo Phát dùng tiền của anh mà mua xe, còn tiền của tôi thì phải trả lại. Anh ấy bất ngờ nói là làm gì có đồng nào, cố tình nói ra một số tiền hùn vốn mua đất, thế mới khiến tôi tin tưởng giao tiền cho anh giữ.

Vừa biết được chồng tương lai mua ô tô mới, tôi trả lại giấy đăng ký kết hôn và yêu cầu hủy đám cưới-1

Vậy thì ra tôi đang bị Phát lợi dụng sao? Số tiền tôi tiết kiệm gần 10 năm nay, bị anh ấy dùng mua xe, bây giờ đòi lại thì không chịu trả. Tức không chịu nổi nữa, tôi ném tờ giấy đăng ký kết hôn vào mặt anh và yêu cầu dừng xe để tôi xuống.

Bố mẹ tôi không ưa Phát, bây giờ họ mà biết chuyện anh ấy dùng tiền của tôi mua xe, chắc chắn có cớ để phản đối đám cưới của hai đứa. Chúng tôi lại lỡ đăng ký kết hôn rồi, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa biết được chồng tương lai mua ô tô mới, tôi trả lại giấy đăng ký kết hôn và yêu cầu hủy đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO