Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con: Một người đàn ông nhận là cha đứa trẻ

13/01/2021 15:43

Người nhà nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà tắm cho biết có một người đàn ông 30 tuổi đến thăm hỏi và nhận mình là cha đứa trẻ vừa chào đời.

Ngày 13/1, liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn xã Đá Bạc (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tự sinh con trong nhà tắm của gia đình, chị T.T.Đ. (sinh năm 1992, mẹ nữ sinh N.N.A.T.) cho biết, gia đình một người đàn ông tên H. (ngụ cùng huyện Châu Đức) đã đến nhà thương lượng về việc phụ giúp, chăm sóc cho mẹ con nữ sinh T.

Theo chị Đ., gia đình của ông H. nói muốn phụ nuôi con gái của chị đến lúc cháu đủ 18 tuổi rồi cho cả 2 làm đám cưới, nên duyên vợ chồng.

Về việc làm sao nữ sinh T. quen được ông H., chị Đ. cho biết đã hỏi con gái và được nữ sinh này kể quen biết ông H. qua mạng xã hội. Hiện nữ sinh T. vẫn còn yếu nên chị Đ. chưa hỏi được nhiều hơn.

Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con: Một người đàn ông nhận là cha đứa trẻ - 1

Hiện nữ sinh lớp 7 cùng con gái đã xuất viện về nhà

Chị Đ. cũng chia sẻ việc nữ sinh T. mang thai gia đình không hề hay biết. Do gia đình đơn chiếc, khó khăn, bản thân chị Đ. đã ly dị chồng và phải đi làm công nhân, tăng ca làm đêm nhiều để có tiền nuôi 2 con nhỏ nên không có nhiều thời gian bên cạnh quan tâm các con. Chị chia sẻ đây cũng là một phần lỗi của chị.

Về phía nhà trường nơi nữ sinh T. đang theo học cho biết, có thể thời điểm T. mang bầu là vào lúc đang học kỳ 2 của lớp 6. Thời điểm này nhà trường đang cho học sinh học trực tuyến tại nhà do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Khi quay trở lại trường học, T. thường hay mặc áo khoác rộng và không có biểu hiện gì nên không giáo viên nào hay biết em đang mang thai. Thậm chí, khi mang bầu hơn 7 tháng, nữ sinh này vẫn tham gia học môn thể dục và thực hiện động tác nhảy sào.

Hiện UBND xã Đá Bạc cũng đã có báo cáo về tình trạng xâm hại tình dục trẻ em dẫn đến sinh con trên địa bàn gửi cho UBND huyện Châu Đức. Theo báo cáo, nữ sinh N.N.A.T. đang ở với mẹ là chị T.T.Đ., cha dượng, ông bà ngoại và em gái cũng đang học lớp 7.

Như thông tin trước đó báo Dân trí đã đưa, vào khoảng 3h sáng 3/1, trong lúc đang ở nhà với mẹ ruột và ông bà ngoại, cháu T. bất ngờ chuyển dạ sinh con. Ngay sau đó, T. vào phòng tắm của gia đình rồi một mình hạ sinh ra một bé gái nặng 2,5 kg; tự tay dùng kéo cắt dây rốn.

Nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc, mẹ của T. là chị T.T.Đ. (sinh năm 1992, ngụ xã Đá Bạc) chạy vào kiểm tra thì thấy T. đang ôm đứa bé.

Ngay sau đó chị Đ. cùng mọi người trong gia đình vội vàng đưa cháu T. cùng cháu bé sơ sinh đến Trung tâm Y tế huyện Châu Đức để chăm sóc sức khỏe. Hiện sau thời gian điều trị hậu sản, cháu T. cùng con gái đã được cho xuất viện về nhà.

Khoa Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con: Một người đàn ông nhận là cha đứa trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO